รีเซต
เครื่องสะดุด! แบงค็อก ปืนฝืดเจ๊าประจวบ 0-0 ไร้ชัยหกนัดติดทุกรายการ

เครื่องสะดุด! แบงค็อก ปืนฝืดเจ๊าประจวบ 0-0 ไร้ชัยหกนัดติดทุกรายการ

เครื่องสะดุด! แบงค็อก ปืนฝืดเจ๊าประจวบ 0-0 ไร้ชัยหกนัดติดทุกรายการ
armcasanova
14 กรกฎาคม 2561 ( 22:09 )
125

แข้งเทพ เครื่องเริ่มสะดุดหลังไม่สามารถเจาะต่อพิฆาตในบ้านของตัวเองได้ ทำให้ไม่ชนะใครมาหกนัดติดต่อกันในทุกรายการแล้ว

วันที่ 14 กรกฎาคม 2561 เวลา 20.00 น. ณ สนาม ทรู สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 23 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง เปิดบ้านพบกับ พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 5

แข้งเทพฟอร์มหลุดหลังไม่ชนะใครเลยในเกมลีกสามนัดหลังสุด ขณะที่ล่าสุดก็เพิ่งตกรอบฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ เกมนี้ มาโน โพลกิ้ง วาง ร็อบสัน เป็นกองหน้าคู่กับ ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม ส่วนตรงกลางเป็น สรรวัชญ์ เดชมิตร และ แอนโทนี เพ็ชร ด้าน ต่อพิฆาต ได้พักมาเต็มและฟอร์มในลีกก็กำลังดีหลังชนะมาสองเกมติดเกมนี้ ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ส่ง โจนาธาน เฮส เป็นกองหน้าตัวเป้า โดยมี อมร ธรรมนาม, รัชพล นาวันโน และ วันเลิม ยิ่งยง ทำเกมสนับสนุน

เริ่มเกมมาได้ 17 นาที เป็น พีที ประจวบ ที่มาได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ กฤษณนน ศรีสุวรรณ เก็บตกจังหวะสองก่อนซัดเรียดเฉียดเสาออกไป

นาที 34 แบงค็อกได้รับข่าวร้ายหลังมิก้า ชูนวลศรีเจ็บแล้วเล่นต่อไม่ไหว และเป็น เอกชัย สำเร ที่ลงมาเล่นแทน

นาที 36 แบงค็อก เกือบมาได้ประตูขึ้นนำจากลูกฟรีคิกและเป็น สรรวัชญ์ เดชมิตรที่ยิงแต่บอลไปชนเสา

นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก ประจวบมาได้ลุ้นจากจังหวะที่ อมร ธรรมนาม ได้ยิงด้วยซ้ายแต่ยังติดเซฟของ ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด และไม่มีประตูเพิ่มเติมจบครึ่งแรก เสมอกันอยู่ 0-0

เริ่มครึ่งหลังมาแบงค็อกเกือบมาได้ประตูขึ้นนำในนาที 51 จากจังหวะที่ ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม ไหลบอลให้ วานเดอร์ หลุยส์ ซัดด้วยขวาบอลหลุดเสาออกไปนิดเดียว

นาที 56 ประจวบมาได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ ซีเกต หมาดปูเต๊ะ ลองยิงไกลด้วยขวาแต่ ไมเคิล ฟาลเคสการ์ดยังตะครุบบอลไว้ได้

นาที 70 แบงค็อก มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ สรรวัชญ์ เดชมิตร หยอดบอลให้ร็อบสัน ได้วอลเลย์ด้วยซ้ายจ่อๆ แต่ไปติดบล็อคของ ซีเกต หมาดปูเต๊ะ แบบหวุดหวิด

แบงค็อกพยายามเดินหน้าลุยอย่างหนักเพื่อหวังจะทำประตูขึ้นนำให้ได้ นาที 72 คราวนี้เป็นเอกชัย สำเร ที่ได้กดด้วยขวาเต็มข้อแต่ ขวัญชัย สุขล้อมยังปัดออกมาได้

ช่วงเวลาที่เหลือ แบงค็อก พยายามบุกอย่างหนักแต่ก็เจาะแนวรับประจวบไม่เข้าจบเกมเสมอกันไป 0-0 ทำให้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไม่ชนะใครติดต่อกันมาหกนัดในทุกรายการ ทำให้มีเพิ่มเป็น 47 คะแนน แต้มตามหลังบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดเป็น 9 คะแนนแล้ว ส่วนพีที ประจวบ เอฟซี มี 40 คะแนนยังอยู่อันดับ 5

โปรแกรมนัดต่อไป ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะต้องบุกไปเยือน สนาม สิงห์ สเตเดียม ของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2561 เวลา 18.00 น. ส่วน พีที ประจวบ เอฟซี จะได้กลับไปเล่นใน สนาม สามอ่าว สเตเดียม พบกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2561 เวลา 18.00 น.

รายชื่อ 11 ตัวจริง

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด – ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด, มานูเอล ทอม เบียรห์, พุทธินันท์ วรรณศรี, แอนโทนี เพ็ชร, วานเดอร์ หลุยส์, มิก้า ชูนวลศรี, รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก, สรรวัชญ์ เดชมิตร, ร็อบสัน ดอส ซานโตส, ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม, เมห์ดาด พูลาดี้

พีที ประจวบ เอฟซี – ขวัญชัย สุขล้อม, รัชพล นาวันโน, สมภพ นิลวงษ์, โจนาธาน เฮส, ซีเกต หมาดปูเต๊ะ, อมร ธรรมนาม, ควอน แด ฮี, อัดนาน โอราโฮวัช, อดุลย์ หมื่นสมาน, วันเฉลิม ยิ่งยง, กฤษณนน ศรีสุวรรณ

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์  สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้