รีเซต
เคลตัน ซัดอีกแล้ว! โค้ชแบนยังไร้ชัย พา โปลิศ เทโร เปิดรังเจ๊า สุพรรณ 1-1

เคลตัน ซัดอีกแล้ว! โค้ชแบนยังไร้ชัย พา โปลิศ เทโร เปิดรังเจ๊า สุพรรณ 1-1

เคลตัน ซัดอีกแล้ว! โค้ชแบนยังไร้ชัย พา โปลิศ เทโร เปิดรังเจ๊า สุพรรณ 1-1
Supanat
15 กรกฎาคม 2561 ( 19:57 )
72

ธชตวัน ศรีปาน ยังเก็บชัยชนะในเกมไทยลีกนัดแรกกับมังกรโล่เงินไม่ได้ หลังล่าสุดทำได้แค่เสมอกับ ช้างศึกยุทธหัตถี

วันที่ 15 กรกฎาคม 2561 เวลา 18.00 น. ณ สนาม บุญยะจินดา การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 23 โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 14 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 12

มังกรโล่เงินยังเก็บชัยชนะในเกมลีกภายใต้การคุมทีมของ ธชตวัน ศรีปาน ไม่ได้เลย เกมนี้ ได้ มิคาเอล เอ็นดรี้ กลับมายืนเป็นกองหน้าคู่กับ มาร์กอส วินิซิอุส ส่วนตรงกลางมี อ่อง ธู และ มงคล ทศไกร ด้าน ช้างศึกยุทธหัตถี ของไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก ก็แพ้มาในเกมล่าสุด เกมนี้ ได้ เคลตัน ซิลวา กลับมายืนเป็นกองหน้าร่วมกับ โรมูโล คาบราล และ ชนานันท์ ป้อมบุบผา อีกครั้งส่วนตรงกลางมี ธนาสิทธิ์ ศิริผลา และ กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์

เริ่มเกมมา นาทีที่ 28 สุพรรณบุรี มาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ ธนาสิทธิ์ ศิริผลา แทงบอลทะลุช่องให้ เคลตัน ซิลวา หลุดเดี่ยวก่อนยิงเข้าไปให้ ทีมเยือนนำก่อน 1-0

แต่นาที 44 เทโร มาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ มิคาเอล เอ็นดรี้ สะกิดบอลให้ มาร์กอส วินิซิอุส ได้ยิงด้วยซ้ายบอลเลียดเข้าประตูไปให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังมา นาที 55 เทโรมาได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ นพพล พลคำ ได้ลองยิงแต่สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ยังปัดออกมาได้

เทโรยังเดินหน้าบุกเข้าใส่อย่างต่อเนื่องแต่หาจังหวะเจาะไม่ชัดเจนและเกือบมาโดนสุพรรณบุรี นาทีที่ 78 ที่ โรมูโล คาบราล เปิดเรียดให้เคลตัน ซิลวา ชาร์จที่เสาสองไม่ตรงกรอบ

นาที 81 เทโรมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ นพพล พลคำ ได้ยิงไกลหน้าเขตโทษ สินทวีชัย หทัยรัตนกุลปัดมาเข้าทาง มาร์กอส วินิซิอุส โหม่งซ้ำก็ยังไม่พ้นมือสินทวีชัย

นาที 82 เคลตัน เกือบแผลงฤทธิ์อีกครั้งจากจังหวะที่ ไปปั๊มบอลชนะนนท์ และปั่นจะเข้ากรอบอยู่แล้ว แต่กฤษณ์พรหม บุญสาร โหม่งสกัดออกหลังไปได้

นาที 85 สุพรรณบุรี มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะตะลุยของ โรมูโล คาบราล ก่อนยิงแฉลบและไปเข้ามือของนนท์ ม่วงงาม

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม โปลิศ เทโร เอฟซี เสมอกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ไป 1-1 ทำให้ เทโรมีเพิ่มเป็น 27 คะแนน ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 13 ส่วน สุพรรณบุรี มี 29 คะแนน ยังอยู่ที่ 12

โปรแกรมนัดต่อไป โปลิศ เทโร เอฟซี จะต้องบุกไปเยือน สนาม แพท สเตเดียม ของ การท่าเรือ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2561 เวลา 19.00 น. ส่วน สุพรรณบุรี เอฟซี จะได้กลับไปเล่นใน สนาม กีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี พบกับ พัทยา ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ ที่ 22 กรกฎาคม 2561 เวลา 19.00 น.

รายชื่อ 11 ตัวจริง
โปลิศ เทโร เอฟซี – นนท์ ม่วงงาม, นพพล พลคำ, นิรันดร์ มีมาก, มิคาเอล เอ็นดรี้, อ่อง ธู, มงคล ทศไกร, สันติภาพ จันทร์หง่อม, ชุมพล บัวงาม, อี จอง กึน, กฤษณ์พรหม บุญสาร, มาร์กอส วินิซิอุส

สุพรรณบุรี เอฟซี – สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, โรมูโล คาบราล, ชนานันท์ ป้อมบุบผา, ธนาสิทธิ์ ศิริผลา, กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์, มีโชค มหาศรานุกูล, เคลตัน ซิลวา, สุพรรณ ทองสงค์, ทินกร อสุรินทร์, ทากาฟูมิ อากาโฮชิ

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์  สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้