รีเซต
"ช้างศึก U19" บินถึงไทย "โค้ชหระ" วางแผนเตรียมทัพลุย ศึกชิงแชมป์เอเชียทันที

"ช้างศึก U19" บินถึงไทย "โค้ชหระ" วางแผนเตรียมทัพลุย ศึกชิงแชมป์เอเชียทันที

"ช้างศึก U19" บินถึงไทย "โค้ชหระ" วางแผนเตรียมทัพลุย ศึกชิงแชมป์เอเชียทันที
armcasanova
15 กรกฎาคม 2561 ( 21:03 )
113

วันที่ 15 กรกฏาคม 2561 เวลา 20.10 น. นักเตะทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018 โดย “ช้างศึก U19” ได้อับดับสี่ และคว้ารางวัลแฟร์เพลย์ในการแข่งขันครั้งนี้

หลังเดินทางถึง “โค้ชหระ” อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนกล่าวถึงการเตรียมทีมก่อนการแข่งขันฟุตบอล รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงแชมป์เอเชียว่า “เราต้องคุยเรื่องตัวผู้เล่นก่อนเป็นอันดับแรก เพราะเป็นเรื่องสำคัญมาก”

“เท่าที่ดูโปรแกรมเรามีเวลาฝึกซ้อมประมาณ 1 เดือนก่อนการแข่งขัน ถือว่าเพียงพอสำหรับการเตรียมทีม ที่ผ่านมาเรามีการเก็บตัวก็จริง แต่นักเตะไม่ได้ซ้อมด้วยกันเลย ผมคิดว่าหากเรามีการฝึกซ้อมที่พร้อมเพรียงกันทีมต้องดีขึ้นกว่านี้ครับ”

“ส่วน เอกนิษฐ์ ปัญญา และ กฤษดา กาแมน ที่ไม่ได้เดินทางมาแข่งขันครั้งนี้ เนื่องจากสโมสรไม่ปล่อยตัวนั้น ถือเป็นผู้เล่นคนสำคัญ ซึ่งเขาจะมาเล่นในการแข่งขันชิงแชมป์เอเชียแน่นอน นอกจากนี้เราต้องปรับปรุงทีมให้ดีขึ้นด้วย”

“สุดท้ายอยากฝากถึงแฟนบอลชาวไทยว่าอยากให้ช่วยเชียร์น้องๆ ต่อไป ส่วนทุกคำแนะนำ ผมจะรับไว้และนำไปแก้ไข เพื่อพาทีมเดินไปข้างหน้าครับ” กุนซือ “ช้างศึก U19” กล่าวปิดท้าย

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะลงแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 18 ตุลาคม-4 พฤศจิกายน 2561 โดยอยู่สาย บี ร่วมกับ ญี่ปุ่น, เกาหลีเหนือ และอิรัก

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์  สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้