รีเซต
OFFICIAL : ขุนค้อน เปิดตัว แอนเดอร์สัน ค่าตัว 36 ล้านปอนด์

OFFICIAL : ขุนค้อน เปิดตัว แอนเดอร์สัน ค่าตัว 36 ล้านปอนด์

OFFICIAL : ขุนค้อน เปิดตัว แอนเดอร์สัน ค่าตัว 36 ล้านปอนด์
armcasanova
15 กรกฎาคม 2561 ( 22:07 )
407

เวสต์แฮม  ยูไนเต็ด ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว ฟิลิปเป้ แอนเดอร์สัน นักเตะจาก ลาซิโอ ด้วยค่าตัวสถิติสโมสรที่ 36 ล้านปอนด์ พร้อมเผย เวสต์แฮมฯ เป็นทีมที่ดี และมีความสุขที่ได้ย้ายมา

ก่อนหน้านี้เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เสริมนักเตะไปแล้วถึง 6 ราย ซึ่งหนึ่งในหกนั้น มี แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางจาก อาร์เซน่อล เป็นดีลสำคัญ

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว ฟิลิปเป้ แอนเดอร์สัน ดาวเตะจาก ลาซิโอ ด้วยค่าตัวสถิติสโมสรที่มากถึง 36 ล้านปอนด์ และจะเพิ่มขึ้นเป็น 41.5 ล้านปอนด์ ในภายหลัง โดยเซ็นสัญญากันยาวถึง 4 ปี ตามรายงานจากบีบีซี สื่อกีฬาชื่อดังจากแดนผู้ดี

“ผมรู้สึกดีใจที่ได้ย้ายมาร่วมทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมๆ นี้ มีประวัติศาสตร์ที่ดี รวมไปถึงยังมีอดีตนักเตะที่สุดยอดเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น บ๊อบบี้ มัวร์, คาร์ลอส เตเวซ และ เปาโล ดิ คานิโอ”

“ผมอยากขอบคุณเดวิด ซัลลิแวน เจ้าของสโมสรเวสต์แฮมฯ เป็นอย่างมาก เพราะเขาพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ผมย้ายมาร่วมทีม ผมจะตอบแทนเขาด้วยประตู และชัยชนะให้กับทีม” อดีตนักเตะ ลาซิโอ กล่าว

ทั้งนี้ ฟิลิปเป้ แอนเดอร์สัน ลงสนามให้กับ ลาซิโอ ไปทั้งหมด 177 นัด พร้อมซัดไป 33 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2013

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์  สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้