รีเซต
ว่าตามโค้ช! สโตนส์ เชื่อ อังกฤษ สร้างมาตรฐานใหม่

ว่าตามโค้ช! สโตนส์ เชื่อ อังกฤษ สร้างมาตรฐานใหม่

ว่าตามโค้ช! สโตนส์ เชื่อ อังกฤษ สร้างมาตรฐานใหม่
boston2018
16 กรกฎาคม 2561 ( 17:02 )
437

แม้อังกฤษจะได้แค่ที่  4 ในฟุตบอลโลกคราวนี้ หลังพ่ายต่อเบลเยียม 0-2 ชมคลิปไฮไลท์ จาก TrueID Sports WorldCup แต่ สโตนส์ ก็เชื่อมั่นว่านี่คือมาตรฐานใหม่ของชาติบ้านเกิดแล้ว

จอห์น สโตนส์ กองหลังจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า อังกฤษ ได้ตั้งมาตรฐานใหม่ ให้ทีมในฟุตบอลโลกครั้งหน้า แต่ ก็กล่าวว่า พวกเขาต้องมุ่งมั่นที่จะคว้าความสำเร็จมาครองให้ได้

เชนเตอร์ ฮาล์ฟ ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงสนามช่วยทีมชาติอังกฤษ ครบทั้ง 7 เกมในฟุตบอลโลกคราวนี้ที่รัสเซีย และพาทีมจบอันดับที่ 4 ในการแข่งขัน ซึ่งนี่เป็นฟอร์มที่ดีที่สุดในทัวร์นาเมนต์ระดับโลก นับตั้งแต่ฟุตบอลโลกปี 1990 ด้วย

แม้ว่าพวกเขาจะไม่ประสบความสำเร็จในซัมเมอร์นี้ สโตนส์ ก็ท้าทายเพื่อนร่วมทีมของเขา ในการพัฒนาฟอร์มการเล่นเพื่อความสำเร็จในทัวร์นาเมนต์ในอนาคต

“มันเป็นมาตรฐานที่ยอดเยี่ยม กับสิ่งที่คุณทำได้กับทีมชาติอังกฤษ เราสร้างมาตรฐานใหม่ แต่เรากลับไม่ต้องการที่จะรักษามันไว้ เราต้องการพัฒนามันยิ่งขึ้นไป” สโตนส์ กล่าว

“นั่นคือสิ่งที่ต้องเพิ่มเติมในตอนนี้ เราจะต้องไปอีกไกล และนั่นจะมีอะไรให้เห็นอีกมาก ผมจะนั่งดูทุกเกมย้อนหลังในเวลาส่วนตัว เพื่อศึกษาสิ่งที่ผมทำในสนาม

“ผมคิดว่านี่มันดีต่อการวิเคราะห์ตัวเอง รู้ข้อจำกัดตัวเอง นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงพูดเรื่องพัฒนาตลอดเวลา คุณต้องเข้มงวดกับตัวเองเพราะว่ามันเป็นทางเดียวที่จะทำให้คุณดีขึ้นกว่าเดิม ด้วยการศึกษาและวิเคราะห์สิ่งที่คุณยังทำได้ไม่ดีพอ”

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์ สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้