รีเซต
OFFICIAL : ยูเวนตุสเปิดตัว โรนัลโด้ รับเบอร์ 7 ลั่นขอพาทีมล่าถ้วยบิ๊กเอียร์ (มีคลิป)

OFFICIAL : ยูเวนตุสเปิดตัว โรนัลโด้ รับเบอร์ 7 ลั่นขอพาทีมล่าถ้วยบิ๊กเอียร์ (มีคลิป)

OFFICIAL : ยูเวนตุสเปิดตัว โรนัลโด้ รับเบอร์ 7 ลั่นขอพาทีมล่าถ้วยบิ๊กเอียร์ (มีคลิป)
armcasanova
17 กรกฎาคม 2561 ( 07:16 )
3K

“ม้าลาย”ยูเวนตุส จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เป็นผู้เล่นคนใหม่ของทีมแล้ว เจ้าตัวลั่นพร้อมพาทีมไล่ล่าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างเต็มตัว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เดินทางมาถึงตูริน เมื่อวันที่ 16 ก.ค. ที่ผ่านมา เพื่อรับการตรวจร่างกาย ย้ายซบยูเวนตุส หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2018 โดยวันที่ 17 ก.ค. ยูเวนตุส จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว พร้อมมอบเสื้อเบอร์ 7 ให้กับเขาอีกด้วย

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ย้ายมาร่วมทัพม้าลาย ด้วยราคา 112 ล้านยูโร หรือประมาณ 99 ล้านปอนด์ พร้อมกับเซ็นสัญญา 4 ปี รับค่าเหนื่อยมหาศาลประมาณ 500,000 ปอนด์/สัปดาห์

ทั้งนี้ โรนัลโด้ ยังได้กล่าวในงานแถลงข่าวของเขาอีกด้วยว่า พร้อมโฟกัสไปที่ถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และหวังพาทีมเถลิงแชมป์ถ้วยนี้ให้ได้

“ผมรู้ว่าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นโทรฟี่ที่ทุกสโมสรต้องการ เรารู้ว่าการแข่งขันนี้เป็นสิ่งที่ยาก แต่เราต้องร่วมแรงร่วมใจกัน ผมหวังว่าจะช่วยให้ยูเวนตุสคว้าแชมป์นี้ได้ และหวังว่าจะเป็นผู้นำชัยให้สโมสรแห่งนี้ เรามารอดูกันต่อไป”

“ขอขอบคุณประธานสโมสรและผู้จัดการทีมที่คิดถึงผม ตอนนี้ผมสมบูรณ์พร้อมทั้งร่างกาย จิตใจ และความรู้สึก พวกเขาให้น้ำหนักกับผมสำหรับอนาคตอย่างมาก

“ผมแตกต่างจากผู้เล่นคนอื่นที่อาจคิดว่าถ้าอายุ 33 ปีเท่าผมแล้วจะถึงจุดสิ้นสุด ซึ่งผมอยากแสดงให้เห็นถึงความแตกต่างนั้น”

“ยูเวนตุสให้โอกาสที่แสนมหัศจรรย์กับผม พวกเขาให้คุณค่ากับสไตล์การเล่นของผม ยูเวนตุสสามารถประสบความสำเร็จได้อย่างมาก ผมภูมิใจที่พวกเขาสนใจผม ซึ่งผมหวังว่าจะสามารถนำทีมไปสู่ระดับที่สูงกว่านี้ได้อีก”

อย่างไรก็ตาม ยูเวนตุส เปิดขายเสื้อแข่งฤดูกาลใหม่พร้อมสกรีนหมายเลข 7 ปักชื่อ โรนัลโด้ วันเดียวสูงถึง 520,000 ตัว สูงกว่าที่เนย์มาร์ เคยทำไว้ในวันแรกของปารีส แซงต์ แชร์กแมงที่ขายไปเพียง 10,000 ตัวเท่านั้น

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้