รีเซต
หนูอุสว่าไง! หงส์แดงโหมหนัก เร่งปิดดีล อลิสสัน หวั่นทีมอื่นตัดหน้า

หนูอุสว่าไง! หงส์แดงโหมหนัก เร่งปิดดีล อลิสสัน หวั่นทีมอื่นตัดหน้า

หนูอุสว่าไง! หงส์แดงโหมหนัก เร่งปิดดีล อลิสสัน หวั่นทีมอื่นตัดหน้า
armcasanova
18 กรกฎาคม 2561 ( 17:15 )
145

สื่อต่างประเทศแดนมักกะโรนี ตีข่าวลิเวอร์พูล ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว อลิสสัน ด้วยค่าตัว 70 ล้านยูโร โดยมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 75 ล้านยูโร

Marco Iacobucci EPP / Shutterstock.com

เมื่อวันอังคารที่ผ่าน สกาย สปอร์ต สื่อท้องถิ่นในอิตาลี รายงานข่าวว่า ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยื่นเงินราว 70 ล้านยูโร เพื่อขอซื้อ อลิสสัน เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูทีม โรม่า แม้ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า โรม่า ต้องการค่าฉีกสัญญาของประตูรายนี้ไม่ต่ำกว่า 75 ล้านยูโร จึงจะยอมเจรจาด้วย

โดยก่อนหน้านี้เป็นที่เชื่อกันว่า จอมหนึบ ชาวบราซิลเลี่ยนรายนี้จะย้ายไปร่วมทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แต่ด้วยตอนนี้ทีม ราชันชุดขาว กำลังตกเป็นข่าวกับ ติโบต์ กูร์ตัวส์ ผู้รักษาประตูของทีม สิงโตน้ำเงินคราม จึงทำให้ อลิสสัน อาจจะเลือกย้ายไปสโมสร แห่ง เมอร์ซี่ไซด์ มากกว่า

ผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติบราซิล ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีม “หมาป่าแห่งกรุงโรม” โดยลงสนามไปทั้ง 49 นัด และยังสามารถพาทีมไปได้ถึงรอบรองชนะเลิศในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนที่จะแพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล 6-7 ประตู

ในฟุตบอลโลก อลิสสัน ได้ลงเป็นตัวจริงให้กับทีมชาติบราซิลทั้งหมด โดยลงสนามไปถึง 5 เกม ก่อนที่จะทัพเซเลเซา จะตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยการแพ้ให้กับ เบลเยี่ยม 1-2 ประตู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ยอดนิยมในตอนนี้