รีเซต
พักยาว! คล็อปป์ เปรย อ๊อกเลด จะพลาดเกมส่วยใหญ่ในปี 2018

พักยาว! คล็อปป์ เปรย อ๊อกเลด จะพลาดเกมส่วยใหญ่ในปี 2018

พักยาว! คล็อปป์ เปรย อ๊อกเลด จะพลาดเกมส่วยใหญ่ในปี 2018
boston2018
19 กรกฎาคม 2561 ( 06:57 )
178

หลังจากได้รับอาการบาดเจ็บ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลก่อน อดีตนักเตะอาร์เซนอล จะยังต้องพักอีกยาวกับลิเวอร์พูล

AP Photo/Dave Thompson

อเล็กซ์ อ็อคเลด เชมเบอร์เลน นักเตะอังกฤษ  จะพลาดการลงเล่นส่วนใหยญ่ ในฤดูกาล 2018-19 หลังจากที่เขาจะต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บต่อไป จากประกาศของทีมลิเวอร์พูล

เชมเบอร์เลน มีอาการบาดเจ็บที่เอ็นหลายส่วนในขาขวา เมื่อลงเล่นในเกมครึ่งแรกของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ ที่พวกเขาพบกับโรม่า ในแอนฟิลด์ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

เขาเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการในอีก 8 วันต่อมา และได้รับการเปิดเผยล่าสุดว่า ยังต้องใช้เวลาพักรักษาตัวอีกนานทีเดียว

“รู้สึกว่าตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะบอกให้แฟน ๆ ได้รู้ว่า ในฤดูกาลต่อไป อ็อกซ์ จะต้องมีสมาธิกับการฟื้นตัวเป็นหลัก” เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล กล่าวผ่ายเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

“เรารู้เรื่องนี้ตั้งแต่ไม่กี่วันหลังจากเขาได้รับอาการบาดเจ็บ และ หลังจากการผ่าตัดลุล่วงไปด้วยดี เราก็ยิ่งมั่นใจในเรื่องนั้น ผมหวังว่า ทุกคนจะใช้ข้อมูลเหล่านี้อย่างมีความรับผิดชอบ

“เรื่องนี้จะไม่มีการเปลี่ยนแปลง หรือแก้ทีหลัง มันแน่นอนว่า เราวางแผนในเรื่องนี้ไว้แล้ว นี่เป็นข้อมูลใหม่ ที่เราอยากเปิดเผยให้ทุกคนทราบ

“การผ่าตัดของเขา ที่เขาได้รับหลังจากที่เราเล่นเลกที่ 2 กับ โรม่า นั้น สำเร็จลุล่วงลงด้วยดี และ เขาฟื้นตัวได้ค่อนข้างดีหลังจากนั้น

“แต่ความจริงเหนือสิ่งอื่นใด เราได้เตรียมการสำหรับฤดูกาลนี้โดยรู้แล้วว่า เขาจะไม่ได้มีส่วนช่วยเราในการแข่งขันเป็นส่วนมากตลอดปี ถ้าเขากลับมาช่วยเราได้ในปีนี้ นั่นถือเป็นโบนัส”

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ยอดนิยมในตอนนี้