รีเซต
ดีอยู่แล้ว! ซาร์รี่ อยากเก็บตัวหลัก เชลซี ไว้ใช้งาน มากกว่าซื้อใหม่

ดีอยู่แล้ว! ซาร์รี่ อยากเก็บตัวหลัก เชลซี ไว้ใช้งาน มากกว่าซื้อใหม่

ดีอยู่แล้ว! ซาร์รี่ อยากเก็บตัวหลัก เชลซี ไว้ใช้งาน มากกว่าซื้อใหม่
boston2018
19 กรกฎาคม 2561 ( 07:38 )
870

หลังจากที่อดีตโค้ชนาโปลี เข้ารอบงานอย่างเป็นทางการกับทีมใหม่ เขาก็ดูเหมือนจะไม่ค่อยสนใจตลาดนักเตะเท่ากับการที่จะพยายามรั้งนักเตะเก่าไว้กับทีม

เมาริซิโอ ซาร์รี่ เฮดโค้ชคนใหม่ของทีมเชลซี หวังจะให้ เชลซี ไม่ขายนักเตะชั้นเยี่ยมคนใดออกจากทีมไปในซัมเมอร์นี้ มากกว่าการไปไล่ซื้อนักเตะใหม่มาทดแทน

แต่ถึงจะพูดอย่างนั้น บิ๊กบอสชาวอิตาเลียน ก็เพิ่มเติมว่า งานของเขาคือการจัดการนักเตะในทีมให้ไม่ต้องการไปหาความท้าทายในตลาดนักเตะเช่นกัน

เชลซี มีถ้วยติดไม้ติดมือ 2 ใบ ใน 2 ฤดูกาลก่อนหน้าที่ซาร์รี่ จะเข้ามายึดตำแหน่งของอันโตนิโอ คอนเต้ แต่ ฤดูกาลล่าสุด เชลซี ทำได้แค่จบอันดับที่ 5 ของตารางเท่านั้น และทำให้ เอเด็ง อาซาร์, เอ็นโกโล่ กองเต้, ธิเบาต์ กูร์กตัวส์ และ วิลเลียน ต่างมีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมออกไปทั้งสิ้น

แต่ ซาร์รี่ กล่าวว่า เป็นเรื่องสำคัญมากกว่า ที่จะเก็บนักเตะชั้นเลิศไว้กับทีมต่อไปให้ได้

“มันชัดเจนว่าเราควรรั้งนักเตะที่แข็งแกร่งที่สุดไว้กับทีมของเราต่อไปให้ได้ นี่เป็นสิ่งที่ผู้จัดการทีมคนไหนก็ต่างอยากทำ และนี่ก็เป็นสิ่งที่สโมสรไหนก็อยากทำเช่นกัน

“แต่ เราก็จะต้องดูความเป็นไปในตลาดซื้อขายนักเตะ ที่จะมีการเปลี่ยนแปลงในอีกไม่กี่วันข้างหน้าด้วยเช่นกัน

“ผมรู้สึกว่าผมเป็นผู้จัดการในสนามมากกว่าเป็นผู้จัดการทั่วไป ผมคิดแบบนั้น ผมเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมไม่กี่คนที่เบื่อมากกับตลาดซื้อขายนักเตะ

“ผมไม่อยากที่จะพูดเกี่ยวกับตลาดซื้อขายนักเตะ และ ผมไม่สนใจที่จะเข้าไปในตลาดตอนนี้ ผมคิดว่าภารกิจของผู้จัดการทีม คือเติบโตไปกับผู้เล่นที่มีมากกว่า”

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ยอดนิยมในตอนนี้