รีเซต
รับน้องใหม่! อินซินเญ่ เจิม โรนัลโด้ พา ยูเวนตุส เอาชนะด้วยตัวคนเดียวไม่ได้

รับน้องใหม่! อินซินเญ่ เจิม โรนัลโด้ พา ยูเวนตุส เอาชนะด้วยตัวคนเดียวไม่ได้

รับน้องใหม่! อินซินเญ่ เจิม โรนัลโด้ พา ยูเวนตุส เอาชนะด้วยตัวคนเดียวไม่ได้
boston2018
19 กรกฎาคม 2561 ( 08:03 )
2.4K

หลังจากย้ายทีมจาก เรอัล มาดริด มาสู่ ยูเวนตุส อย่างยิ่งใหญ่ และชื่นมื่น ก็เริ่มมีการแขวะจากทีมคู่แข่งของโรนัลโด้ มาเล่นงานเขาบ้างแล้ว

ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ แนวรุกจากนาโปลี เชื่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวใหม่ของยูเวนตุส จะไม่สามารถพาทีมประสบความสำเร็จในกัลโช่ เซเรีย อา ได้ด้วยตัวคนเดียวอย่างแน่นอน

ยูเวนตุส คว้าแชมป์ เซเรีย อา มาตลอด 7 ปีหลังสุด และยังเสริมความแข็งแกร่งของตัวเองด้วยการยอมจ่ายเงินถึง 105 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว โรนัลโด้ มาจากเรอัล มาดริด

เจ้าของรางวัล บัลลงดอร์ 5 สมัย คว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 ครั้ง ใน 5 ปีหลังสุดกับ “ราชันชุดขาว” หวังจะช่วยให้ทีมใหม่ของเขาประสบความสำเร็จเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม อินซินเญ่ ไม่เชื่อว่า โรนัลโด้ จะปรับเปลี่ยนชีวิตเขาในเซเรียอาได้ง่ายขนาดนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อ ยูเว่ จะตั้งเป้าที่แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นหลักด้วยแล้ว

“CR7 เหรอ ก็ต้อนรับเขานะ แต่ ผมยังสงสัยอยู่ว่าเขาจะปรับตัวเข้ากับลีกของเราได้อย่างไร เขาจะไม่สามารถเอาชนะเกมได้ด้วยตัวคนเดียวแน่นอน

“โดยส่วนตัวแล้ว ผมยึดเมสซี่เป็นแบบอย่างในการเล่นฟุตบอลมากกว่า แต่พรสวรรค์ของดาวเตะโปรตุเกสคนนี้ ไม่มีอะไรให้สงสัยแล้ว ถ้าเขาคว้าบัลลงดอร์ได้ 5 ครั้ง มันก็ต้องมีความหมายอะไรบ้างแหละ

“เกมรับของลีกอิตาลี แข็งแกร่งมาก แม้ว่าเขาจะพิสูจน์ในการเจอกับยูเวนตุสมาแล้ว ว่าเขาต่างออกไป แต่ในการแข่งขันระยะยาว เราจะได้เห็นกัน

“บางที โรนัลโด้ อาจจะสร้างชื่อเสียงเพิ่มด้วยการคว้าแชมเปี้ยนส์ลีกได้อีก ซึ่งนั่นเป็นเป้าหมายหลักของเขาอยู่แล้ว แต่ในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อ 2 ปีก่อน เขายิงเราไม่ได้ เราหวังว่ามันจะเป็นแบบนี้อีกครั้ง”

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ยอดนิยมในตอนนี้