รีเซต
งานอวยต้องมา! คล็อปป์ ยก อาลิสสัน นักเตะระดับโลก หลังย้ายร่วมลิเวอร์พูล

งานอวยต้องมา! คล็อปป์ ยก อาลิสสัน นักเตะระดับโลก หลังย้ายร่วมลิเวอร์พูล

งานอวยต้องมา! คล็อปป์ ยก อาลิสสัน นักเตะระดับโลก หลังย้ายร่วมลิเวอร์พูล
boston2018
20 กรกฎาคม 2561 ( 09:07 )
553

ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกมายกย่องนายทวารคนใหม่ของทีมที่เพิ่งได้ตัวมาสด ๆ ร้อน ๆ ว่า มีมือระดับโลกอย่างไม่ต้องสงสัย

@LFC

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยกย่องการเช็นสัญญาคว้าตัว อาลิสสัน เบคเกอร์ ว่านายทวารชาวบราซิล เป็นผู้รักษาประตูที่มีฝีมือระดับโลกอย่างแน่นอน

อาลิสสัน เข้ารับการตรวจร่างกาย และเช็นสัญญา เป็นนักเตะใหม่ของลิเวอร์พูล เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกถึง 67 ล้านปอนด์ หรือราว 2 พัน 9 ร้อยล้านบาท

โดยหลังเกมอุ่นเครื่องที่ลิเวอร์พูลเอาชนะ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 2-0 คล็อปป์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ผมได้เห็นเขาวันนี้เป็นครั้งแรกกับตาในสีเสื้อของเราที่เมลวูด

“เราได้คุยกันบ่อยใน 2-3 วันทีผ่านมา ซึ่งนั่นดีมาก เราไม่ได้เซ็นเขาเพราะเขาดูดี และยังหนุ่ม และภาษาอังกฤษเขาดี หรืออะไรทำนองนั้น เราเช็นเขาเพราะว่าเขาเป็นผู้รักษาประตูระดับโลก

“เรามีความสุขมาก ๆ ที่สโมสรให้โอกาสเราได้มีเขาในทีม”

คล็อปป์ยังพูดถึงสถานการณ์ของผู้รักษาประตูในทีม ที่ยังมีทั้ง ซิมง มิโญเลต์ และ ยอริส ค่าริอุส อีก 2 คนด้วย

“ตอนนี้ ยังไม่มีอะไร ลิเวอร์พูล ต้องการผู้รักษาประตูระดับสูง และ นั่นคือสิ่งที่เรามีในตอนนี้ ปัจจุบันเราเห็นแล้วว่า เราจะทำอะไรในอีกไม่กี่สัปดาห์นับจากนี้

“ยอริส เล่นได้อย่างโดดเด่นในเกมคืนนี้ (กับ แบล็กเบิร์น) ตั้งแต่เราเริ่มต้นพรีซีซั่น ผู้คนมักคิดว่าเราไม่เคยเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก พวกเขานึกสนุก และอยากส่งสัญญาณอะไรออกมาในตอนที่เมื่อคาริอุส จับบอล หรือ รับบอลได้ และอะไรทำนองนั้น แต่มันไม่ใช่แบบนั้น

“ในตอนนี้ เรามี 3 ผู้รักษาประตูที่มีฟอร์มโดดเด่น และ 2 ในนั้น ยังกนุ่ม และเป็นผู้รักษาประตูที่มีพรสวรรค์ ผมมีความสุขกับเรื่องนั้นมาก”

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ยอดนิยมในตอนนี้