รีเซต
ขอบคุณที่ทำเงิน! โรม่า อำลา อาลิสสัน หลังย้ายไป ลิเวอร์พูล

ขอบคุณที่ทำเงิน! โรม่า อำลา อาลิสสัน หลังย้ายไป ลิเวอร์พูล

ขอบคุณที่ทำเงิน! โรม่า อำลา อาลิสสัน หลังย้ายไป ลิเวอร์พูล
boston2018
20 กรกฎาคม 2561 ( 09:50 )
811

หลังจากย้ายไปร่วมทีมลิเวอร์พูลด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกในฐานะผู้รักษาประตู สโมสรเก่าของอาลิสสัน ก็ต้องการกล่าวคำอำลา

อาแอส โรม่า ออกแถลงการณ์ทาง ทวีตเตอร์ ขอบคุณ อาลิสสัน เบคเกอร์ หลังนักเตะ ย้ายไปร่วมทีมลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 67 ล้านปอนด์ หรือราว 2.9 พันล้านบาท

อาลิสสัน จะกลับสู่อิตาลีอีกครั้ง หลังทำการตรวจร่างกาย และ เช็นสัญญาเรียบร้อย เพื่อมาจัดการเรื่องเอกสารส่วนตัวบางอย่างที่ยังไม่เรียบร้อย

มือกาววัย 25 ปี ออกจากสนามบิน จอห์น เลนนอน ด้วยเครื่องบินส่วนตัว กลับสู่กรุงโรม เมื่อช่วงคำวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังจากการย้ายทีมลุล่วงด้วยดี โดยมีรายงานว่า เขาเซ็นสัญญายาว 5 ปี กับทีมหงส์แดง

เขากลายเป็นผู้รักษาประตูที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลก หลังจากที่ดีลนี้ของลิเวอร์พูล ทำลายสถิติเก่าของ เอแดร์สัน โมราเอส ในปี 2017 ที่ราคา 34.7 ล้านปอนด์ ลงอย่างราบคาบ

ทีมดังในเซเรีย อา ก็ลงข้อความขอบคุณในทวีตเตอร์ พร้อมกับวิดีโอที่ช่วยเตือนความทรงจำ โดยมีข้อความว่า “ขอบคุณ อาลิสสัน และ โชคดีกับการผจญภัยครั้งใหม่”

ด้าน มอนคี่ ผู้อำนวยการกีฬาของโรม่า ก็ยอมรับว่า ดีลนี้ที่ลิเวอร์พูลเสนอมานั้น มันดีเกินกว่าจะปฏิเสธลงไปได้

“เรายังไม่ได้สรุปอะไรในขั้นสุดท้าย (กับ อาลิสสัน) เลย” เขากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา “แต่มันจริงที่ การเจรจาคืบหน้าไปอย่างรวดเร็ว

“เมื่อมีข้อเสนอที่มีความสำคัญมาก ๆ เข้ามา คุณก็ต้องพิจารณามัน เราให้น้ำหนักกับความเป็นไปได้ และเรื่องตัดสินใจที่จะคุยกับลิเวอร์พูลในที่สุด”

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ยอดนิยมในตอนนี้