รีเซต
คุณได้ไปต่อ! ลาเมล่า ขยายสัญญา สเปอร์ส 4 ปี จบข่าวลือกลับเซเรีย อา

คุณได้ไปต่อ! ลาเมล่า ขยายสัญญา สเปอร์ส 4 ปี จบข่าวลือกลับเซเรีย อา

คุณได้ไปต่อ! ลาเมล่า ขยายสัญญา สเปอร์ส 4 ปี จบข่าวลือกลับเซเรีย อา
boston2018
21 กรกฎาคม 2561 ( 14:48 )
80

ตัวรุกอาร์เจนตินา ขยายสัญญากับ ไก่เดือยทองต่ออีก 4 ปี สยบข่าวลือย้ายกลับอิตาลีไปร่วมทีมอินเตอร์ มิลานเรียบร้อย

อีริค ลาเมล่า ขยายสัญญาใหม่กับท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ออกไปอีก 4 ปีเป็นที่เรียบร้อย ทำให้เขาจะอยู่กับยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนไปถึงปี 2022

ตัวรุกวัย 26 ปี ชาวอาร์เจนไตน์ ย้ายมาร่วมทีมยักษ์ใหญ่แห่งกรุงอนดอนจาก อาแอส โรม่า ในปี 2013 ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสร ที่ 30 ล้านปอนด์ หรือราว 1,300 ล้านบาท

ในวีดีโอยืนยันการขยายสัญญาคราวนี้ ลาเมล่า ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “สวัสดีทุกคน ผมเอริคนะ ผมดีใจมากที่ได้ขยายสัญญาใหม่กับสโมสร ผมหวังว่าจะได้เจอพวกคุณในฤดูกาลหน้าที่สนามของเรานะ ผมมาอยากรอเลยล่ะ”

ลาเมล่า ลงเล่นไปแล้ว 154 นัดกับสโมสร ยิงผระตูไปได้ 23 ประตู รวมไปถึง 4 ลูกในฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสวยงามในการกลับมาจากอาการบาดเจ็บที่สะโพก

หลังจากระยะเวลากว่า 1 ปีที่เขาต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บ เขาลงเล่นไป 33 เกมในฤดูกาลก่อน และได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมอุ่นเครื่อง ก่อนยิงแฮตทริกใส่ เซาธ์เอนด์ ในเกมที่ สเปอร์ ถล่มไป 6-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

สัญญาก่อนหน้านี้ของลาเมล่า จะหมดอายุลงในปี 2020 และเขามีข่าวเชื่อมโยงกับอินเตอร์ มิลาน ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา และช่วงต้นของซัมเมอร์นี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ เขาจะอยู่กับท็อตแน่มต่อไป ด้วยสัญญาฉบับใหม่นี้ และเป็นการต่อสัญญาอย่างต่อเนื่องของทีม “ไก่เดือยทอง” ต่อจาก ซอง เฮือง มิน ที่เพิ่งได้สัญญาใหม่เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ผ่านมา

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ยอดนิยมในตอนนี้