รีเซต
แกร่งทั่วทีม! เกอิต้า มั่นใจ ลิเวอร์พูล พร้อมชิงแชมป์พรีเมียร์ลีก กับ แมนซิตี้ แล้ว

แกร่งทั่วทีม! เกอิต้า มั่นใจ ลิเวอร์พูล พร้อมชิงแชมป์พรีเมียร์ลีก กับ แมนซิตี้ แล้ว

แกร่งทั่วทีม! เกอิต้า มั่นใจ ลิเวอร์พูล พร้อมชิงแชมป์พรีเมียร์ลีก กับ แมนซิตี้ แล้ว
boston2018
21 กรกฎาคม 2561 ( 16:18 )
493

ลิเวอร์พูล ที่เสริมทัพในฤดูกาลนี้ได้อย่างแข็งแกร่ง พร้อมแล้วที่จะท้าทายแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการลุ้นแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก จากความเห็นของนักเตะใหม่ของทีม

นาบี้ เกอิต้า มั่นใจว่า ลิเวอร์พูล สามารถแข่งขันกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้าได้แล้วในตอนนี้

เกอิต้า เป็นนักเตะคนแรกที่ลิเวอร์พูลตัดการเช็นสัญญาในซัมเมอร์นี้ และย้ายมาร่วมทีมจาก อาร์เบ ไลป์ซิก ในวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่ทั้งสองสโมสรตกลงเรื่องการย้ายทีมกันตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปีก่อน

ฟาบินโญ่ และ เซอร์ดาน ชากิรี่ ย้ายตามหลัง มิดฟิลด์ชาวกีนี มาติด ๆ ก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะบรรลุข้อตกลงคว้าตัว อลิสสัน ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 67 ล้านปอนด์

ลิเวอร์พูล ใช้เงินไปแล้วทั้งหมดในซัมเมอร์นี้กว่า 170 ล้านปอนด์ หรือกว่า 7.3 พันล้านบาท ซึ่งมากกว่าคู่แข่งในลีกทีมอื่น ๆ หลายทีม

เมื่อถามเกอิต้า เกี่ยวกับคุณภาพของสโมสรในตอนนี้ ว่าเพียงพอจะแข่งขันกับซิตี้ หรือไม่ เกอิต้า ตอบว่า “ผมรู้ว่า เรามีคุณภาพเพียงพอ

“มันเกี่ยวกับวิธีคิด และ ความปรารถนา ที่จะได้มันมาครอบครอง รวมไปถึงการที่เราจะต่อสู้เพื่อมันเพียงพอหรือไม่ ผมคิดว่า มันต้องดูกันยาว ๆ ถึงความปรารถนา และ ความเชื่อของทีมเรา

“ผมเป็นเพียงใครคนหนึ่ง ที่ชอบเอาชนะความคิดขจองตัวเอง” เขาเพิ่มเติม “ผมมีความปรารถนาที่จะเอาชนะอย่างใหญ่หลวง นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผลถึงลงเล่นอย่างกระหายและมีความคิดที่เป็นบวกเสมอในสนาม”

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ยอดนิยมในตอนนี้