รีเซต
TrueID TL Player & Goal of the Month : เซร์คิโอ ซัวเรซ (มิถุนายน)

TrueID TL Player & Goal of the Month : เซร์คิโอ ซัวเรซ (มิถุนายน)

TrueID TL Player & Goal of the Month : เซร์คิโอ ซัวเรซ (มิถุนายน)
kentnitipong
21 กรกฎาคม 2561 ( 20:36 )
545

เซร์คิโอ ซัวเรซ สตาร์จาก การท่าเรือ เอฟซี สร้างชื่อกระหึ่มวงการลูกหนังแดนสยาม หลังผงาดคว้า 2 รางวัลจาก TrueID คือ TrueID Player of the Month (June) หรือ นักเตะยอดเยี่ยมไทยลีก 2018 ประจำเดือนมิถุนายน และ TrueID TL Goal of the Month (June) หรือ ลูกยิงยอดเยี่ยมไทยลีก 2018 ประจำเดือนมิถุนายน จากผลโหวตของแฟนบอลทั่วประเทศ

 

 

ดาวเตะเลือดสแปนิชแห่ง “สิงห์เจ้าท่า” ก้าวขึ้นมาเป็นหัวใจหลักในเกมรุกของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังทำไปถึง 4 ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์ จาก 4 นัดในเดือนมิถุนายน พร้อมกับพา การท่าเรือ เอฟซี รั้งอยู่ในกลุ่มทีมนำหัวตาราง รวมถึงจังหวะพาบอลขึ้นมากระชากผ่านแนวรับราชบุรี ก่อนตัดสินใจก้มหน้าซัดด้วยขวาบอลเสียบใต้คานเข้าประตูไปอย่างสุดสวย จนสามารถชนะใจแฟนบอลทั่วทั้งประเทศ และกวาดไปถึงสองรางวัลสำคัญประจำเดือนมิถุนายนได้สำเร็จ

โดยในวันนี้ (21 กรกฎาคม 2561) คุณนิติพงษ์ ยวนตระกูล บรรณาธิการกีฬา TrueID Sports ได้เดินทางไปมอบโล่รางวัลให้กับ เซร์คิโอ ซัวเรซ ณ สนามแพท สเตเดี้ยม พร้อมกับแสดงความยินดี และอวยพรให้แข้งรายนี้ ประสบความสำเร็จกับการค้าแข้งในซีซั่นนี้ต่อไป

 

 

ด้าน เซร์คิโอ ซัวเรซ เปิดเผยถึงความรู้สึกหลังได้รับ 2 รางวัลอันทรงเกียรตินี้ว่า “รู้สึกปลื้มใจมากๆ และไม่คิดว่าตัวเองจะสามารถคว้ารางวัลจาก TrueID ได้ถึงสองรางวัลในช่วงเวลาแค่เดือนเดียว นี่คือรางวัลที่สุดพิเศษสำหรับผม ขอบคุณทุกเสียงโหวตที่ส่งมาให้กับชายที่ชื่อว่า เซร์คิโอ ซํวเรซ เหนือสิ่งอื่นใด ขอบคุณทุกความเชื่อมั่นที่มีต่อตัวผม ผมจะใช้เวลาทุกๆ วินาทีในสนามให้ดีที่สุด ให้สมกับทุกแรงสนับสนุนจากแฟนบอลชาวไทยที่มอบให้กับผม โดยเฉพาะ การท่าเรือ เอฟซี”

ทั้งนี้การประกาศรางวัล TrueID TL Player of the Month และ TrueID TL Goal of the Month โดย TrueID Sports นี้ ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่จัดทำขึ้นเพื่อมอบให้กับนักเตะที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในแต่ละเดือน โดยรวบรวมคะแนนความสามารถของนักเตะในแต่ละสัปดาห์จากการวิเคราะห์ ติดตาม และพิจารณาอย่างเข้มข้นของทีมงาน TrueID Sports จนเหลือเพียงนักเตะสองคนสุดท้าย ก่อนจะเปิดให้แฟนบอลมหาชนเข้ามาร่วมโหวต 1 คน ต่อ 1 สิทธิ์ ผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ TrueID Sports

ทาง TrueID Sports ขอร่วมแสดงความยินดีกับสโมสรการท่าเรือ เอฟซี และเซร์คิโอ ซัวเรซ สำหรับรางวัลดังกล่าวมา ณ โอกาสนี้

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ยอดนิยมในตอนนี้