รีเซต
พร้อมสู่ศึก! ลิเวอร์พูล บินถึงสหรัฐฯ พร้อมลุยศึก แชมเปี้ยนส์ คัพ

พร้อมสู่ศึก! ลิเวอร์พูล บินถึงสหรัฐฯ พร้อมลุยศึก แชมเปี้ยนส์ คัพ

พร้อมสู่ศึก! ลิเวอร์พูล บินถึงสหรัฐฯ พร้อมลุยศึก แชมเปี้ยนส์ คัพ
boston2018
22 กรกฎาคม 2561 ( 14:35 )
306

หลังจากได้ผู้เล่นตัวหลักอย่าง ซาลาห์ และ มาเน่ กลับมาแคมป์ ลิเวอร์พูล ก็เหินฟ้าสู่สหรัฐอเมริกา พร้อมเตรียมสู้ศึกพรีซีซั่นแล้ว

ลิเวอร์พูล เปิดทริป ทัวร์สหรัฐอเมริกานาน 8 วัน เพื่อเตรียมทำศึกอุ่นเครื่อง อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ หลังนักเตะตัวหลักกลับมาร่วมทีมครบถ้วน

เจอร์เก้น คล็อปป์ มีนักเตะให้ใช้งานในทัวร์นาเมนต์นี้ 29 คน ที่เดินทางไปยังทวีปอเมริกาเหนือในคราวนี้ โดยส่วนมาก ออกจากอังกฤษในเที่ยวบินไฟลท์เช้าวันเสาร์

“หงส์แดง” จะทำศึกอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ นัดแรกในการเจอกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงเช้ามืดวันอาทิตย์ต่อเช้าวันจันทร์ตามเวลาประเทศไทย และจะต้องเล่นเกมอีกนัด ในวันเสาร์หน้า ที่จะพบกับคู่ปรับตลอดกาล อย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เจ้าของรางวัลรองเท้าทองคำอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้มีการวอร์มเล็กน้อยก่อนออกเดินทาง หลังจากที่เพิ่งมาร่วมสมทบกับทีมก่อนหน้าการเดินทางครั้งนี้เพียง 1 วัน

ซาดิโอ มาเน่ที่จะเปลี่ยนมาสวนเสื้อหมายเลข 10 ในฤดูกาลหน้านี้ ก็มีชื่อใน 29 คนที่จะสู้ศึก พรีซีซั่น ในคราวนี้เช่นกัน

ส่วนนักเตะที่ไม่ได้มีชื่อร่วมทีมในคราวนี้ ได้แก่ เดยัน ลอฟเรน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เทรนต์-อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ที่ยังได้พักผ่อนหลังจากสู้ศึกหนักมาในฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย

ส่วน เซอร์ดาน ชากิรี่ จะมารายงานตัวร่วมทีมอีกทีในสัปดาห์หน้า หลังเพิ่งย้ายมาร่วมทีม เช่นเดียวกับ อลิสสัน เบคเกอร์ ที่ต้องกลับไปเคลียร์เรื่องเอกสารที่กรุงโรม ส่วน แดนนี่ อิงก์ ไม่ได้ร่วมทีมมาในคราวนี้ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้ารบกวน

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive