รีเซต
กลับมาแล้ว! โอซิล มีชื่อร่วมทีมอาร์เซนอล อุ่นเครื่องที่ สิงคโปร์

กลับมาแล้ว! โอซิล มีชื่อร่วมทีมอาร์เซนอล อุ่นเครื่องที่ สิงคโปร์

กลับมาแล้ว! โอซิล มีชื่อร่วมทีมอาร์เซนอล อุ่นเครื่องที่ สิงคโปร์
boston2018
22 กรกฎาคม 2561 ( 14:52 )
248

จอมทัพชาวเยอรมัน กลับมามีชื่อช่วยทีม “ปืนใหญ่” ทำศึกอุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาลที่สิงคโปร์ หลังพักผ่อนช่วงหลังฟุตบอลโลกเสร็จสิ้น

Christian Bertrand / Shutterstock.com

เมชุต โอซิล กองกลางทีมชาติเยอรมนี กลับมาร่วมเข้าแคมป์อุ่นเครื่องกับทีม อาร์เซน่อล อีกครั้ง หลังผักผ่อนจากช่วงฟุตบอลโลกเสร็จสิ้น ซึ่งทีมปืนใหญ่ จะมีคิวทัวร์ที่สิงคโปร์

จอมทัพจากเชื้อสายตุรกี เป็นหนึ่งในสามนักเตะที่กลับมาจากการพักผ่อนหลังลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 ซึ่งจะมีชื่อในทีมชุด 25 คนที่ต้องไปทัวร์ที่สิงคโปร์ โดยอีก 2 คนที่กลับมาพร้อมกับเขา ได้แก่ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ จากทีมชาติอียิปต์ และ อเล็กซ์ อิโวบี้ จากทีมชาติไนจีเรีย

โดยนักเตะใหม่อย่าง แบรนด์ เลโน่, ซาคราติส ปาปาสทาโธปูลอส และมันเตโอ เกนดูซี่ ก็ล้วนแต่มทีรายชื่อรวมใน 25 คนนี้ทั้งสิ้น

ซึ่งนักเตะชุดตัวจริงอย่าง ปีแอร์ เอเมอริค โอบาเมยัง, เฮคตอร์ เบเยริน, ปีเตอร์ เช็ก, คาลัม แชมเบอร์ส, ร็อบ โฮลดิ้ง, อเล็กซองด์ ลากาแซตต์, เฮนริค มคิตาร์ยาน, สโครดาน มุสตาฟี่ และ อาร์รอน แรมซี่ ล้วนมีชื่อติดทีมชุดนี้ทั้งหมด

ทีมปืนใหญ่ จะออกจากกรุงลอนดอน ในวันอาทิตย์นี้ และจะต้องเล่นเกมที่สิงคโปร์ จำนวน 2 แมตช์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของศึก อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ โดยจะต้องพบกับ แอตเลติโก้ มาดริด ในวันที่ 26 กรกฎาคม และ พบกับทีมเก่าของอูไน เอเมรี่ อย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในวันที่ 28 กรกฎาคม

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ยอดนิยมในตอนนี้