รีเซต
มีโอกาสเข้าทำ! ธีรศิลป์ รับเสียดาย พลาดโอกาสพาทีมคว้าชัย (มีคลิป)

มีโอกาสเข้าทำ! ธีรศิลป์ รับเสียดาย พลาดโอกาสพาทีมคว้าชัย (มีคลิป)

มีโอกาสเข้าทำ! ธีรศิลป์ รับเสียดาย พลาดโอกาสพาทีมคว้าชัย (มีคลิป)
armcasanova
22 กรกฎาคม 2561 ( 20:22 )
1K

“มุ้ย”ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ต้นสังกัดทำได้แค่บุกเสมอนาโงย่า แกรมปัส ทีมท้ายตาราง 0-0 ว่า เจ้าตัวมีโอกาสเข้าทำแล้ว แต่ก็ไม่สามารถจบสกอร์ได้ รับเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย

เกมนี้แข้งหมายเลข 31 ได้ลงมาเล่นเป็นตัวสำรองแทนที่ของมาซาโตะ คุโดะ และมีโอกาสจบสกอร์ในนาทีที่ 75 แต่ยังไม่ผ่านมือผู้รักษาประตูของนาโงย่า

หลังจากจบเกม ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติไทยให้สัมภาษณ์ว่ารู้สึกเสียดายที่มีโอกาสจบสกอร์แต่เปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้ พร้อมชมคู่แข่งว่าเป็นทีมที่ดี มีผู้เล่นหน้าใหม่ที่ช่วยให้ทีมแกร่งขึ้น

“วันนี้ในสนามค่อนข้างจะอากาศร้อน แต่ก็เป็นสนามที่ดี จริงๆแล้วแทยจะไม่ต่างกันเลย อาจจะร้อนกว่าด้วย เพียงแต่ว่าที่ไทยจะร้อนทั้งปีมากกว่า แต่ที่นี่มีทั้งหนาวและร้อน ซึ่งต้องปรับตัว เวลาร้อน ก็ร้อนจริงๆเหมือนกัน” มุ้ย กล่าวเริ่ม

“ถือเป็น 1 คะแนนที่เราต้องการเหมือนกัน ไม่ได้เสียหายอะไร ต้องยอมรับว่านาโงย่าก็เป็นทีมที่ดี มีผู้เล่นหลายคนเข้ามาใหม่ ทำให้ทีมแข็งแกร่งมากขึ้น เกมวันนี้มีโอกาสทั้งสามหน้า ทั้งแพ้ ชนะ เสมอ เมื่อผลออกมาในรูปแบบเสมอ ก็ถือว่าเป็นผลที่รับได้”

“ส่วนตัวก็น่าเสียดายอยู่เหมือนกัน ที่เรามีโอกาสยิงประตู เพียงแต่มันเปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้ ก็น่าจะทำได้ดีกว่านี้ แต่ก็ถือเป็นเกมที่ดีของผม เพียงแต่ว่าถ้ามีสกอร์ มันน่าจะเป็นเกมที่ดีมากกว่านี้”

“ถือเป็นอีกแมตช์หนึ่งที่สำคัญเหมือนกัน เราต้องการรักษาระยะห่างไว้ เราต้องการสามแต้ม เพราะฉะนั้นเราก็ต้องกลับไปทำการบ้าน แก้ไข วางแผนที่จะเจออุราวะในวันเสาร์หน้า”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อุราวะ เรดส์ ในวันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม เวลา 17.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

 

 

อัพเดท ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2018/19


ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ยอดนิยมในตอนนี้