รีเซต
จุดโทษเซฟชีวิต! ประจวบ ไม่ยอมตายไล่เจ๊า แอร์ฟอร์ซ ช่วงทดเจ็บ 1-1

จุดโทษเซฟชีวิต! ประจวบ ไม่ยอมตายไล่เจ๊า แอร์ฟอร์ซ ช่วงทดเจ็บ 1-1

จุดโทษเซฟชีวิต! ประจวบ ไม่ยอมตายไล่เจ๊า แอร์ฟอร์ซ ช่วงทดเจ็บ 1-1
armcasanova
22 กรกฎาคม 2561 ( 20:34 )
119

ต่อพิฆาตเอาตัวรอดได้ในนาทีสุดท้ายหลังมาได้จุดโทษทำให้แบ่งแต้มกับอินทรีทัพฟ้าไปแบบหวุดหวิด 1-1 ในศึกไทยลีก 2018

วันที่ 22 กรกฎาคม 2561 เวลา 18.00 น. ณ สนาม สามอ่าว สเตเดี้ยม การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 24 พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 5 เปิดบ้านพบกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ทีมอันดับสุดท้าย

ต่อพิฆาตเจ็ดนัดหลังสุดในเกมลีก แพ้ไปแค่เกมเดียวเท่านั้น เกมนี้ ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ส่ง สิโรจน์ ฉัตรทอง ลงเป็นกองหน้าร่วมกับ โจนาธาน เฮส ส่วนตรงกลางมี วันเฉลิม ยิ่งยง และ รัชพล นาวันโน ส่วน ทัพฟ้า ฟอร์มล่าสุดเฉือนชนะ การท่าเรือ เอฟซี มาได้เกมนี้ เจสัน บราวน์ ส่ง ภิญโญ อินพินิจ เป็นกองหน้าคู่กับ ยศศักดิ์ เขาวนะ ส่วนตรงกลางเป็น ธรรมชาติ นาคะพันธ์ และ จิรวัฒน์ มัครมย์

เริ่มเกมมาเป็นประจวบที่ทำได้ดีกว่า และนาทีที่ 8 เกือบมาได้ประตูขึ้นนำจากลูกฟรีคิกที่ ควอน แด ฮี ได้วิ่งมากด แต่พิศาล ดอกไม้แก้ว ยังปัดออกไปได้

นาที 18 ประจวบเกือบมาได้ประตูออกนำจากจังหวะที่ โจนาธาน เฮส ได้หลุดเดี่ยวก่อนยิงผ่านตัว พิศาล ดอกไม้แก้วไปแล้ว แต่ ศรายุธ สมพิมพ์ ยังไปวิ่งสกัดบอลบนเว้นได้ทัน

นาที 22 แอร์ฟอร์ซได้รับข่าวร้ายหลัง ธรรมชาติ นาคะพันธ์ ได้รับบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหว และเป็น เออร์เนสโต ภูมิภาที่ลงมาเล่นแทน

นาที 26 ประจวบมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ ซีเกต หมาดปูเต๊ะ ไหลบอลให้ รัชพล นาวันโน ยิงเฉียดคานออกไปนิดเดียว

นาที 36 ประจวบน่ามาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ อัดนาน โอราโฮวัช ที่โหม่งลูกเตะมุมเข้าไปแล้ว แต่ไปทำฟาวล์ก่อนและไม่มีจังหวะเพิ่มเติมจบครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0

เริ่มครึ่งหลังมา ประจวบยังเหนือกว่า และเกือบมาได้ประตูออกนำในนาที 47 จากจังหวะที่ สิโรจน์ ฉัตรทอง ไหลบอลให้ โจนาธาน เฮส วิ่งเจ้ามายิงด้วยซ้ายข้ามคาน

นาที 49 ประจวบพลาดโอกาสขึ้นนำอีกครั้งจากลูกเตะมุม ที่ อัดนาน โอราโฮวัช โหม่งตั้งให้ โจนาธาน เฮส โหม่งจ่อข้ามคานออกไป

นาที 53 กลายเป็นแอร์ฟอร์ซ ที่โอกาสน้อยกว่าแต่กลับมาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ เกร็ก ฮูล่า โหม่งตั้งให้ ภิญโญ อินพินิจ ยิงเข้าไปให้ทีมเยือนนำก่อน 1-0

ประจวบพยายามบุกเพื่อทวงประตูคืน นาที 57 เป็น สิโรจน์ ฉัตรทอง ที่ลากตัดเข้ามายิง แต่ยังไปติดเซฟของ พิศาล ดอกไม้แก้ว

นาที 77 ประจวบมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะยิงของ อภิชัย หมั่นอุตส่าห์ ตัวสำรอง แต่บอลยังไปตรงตัวพิศาล ดอกไม้แก้ว

เกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยชัยชนะของแอร์ฟอร์ซ อยู่แล้ว แต่นาที 90 ประจวบ มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ โจนาธาน เฮส โดนทำฟาวล์ ก่อนลุกขึ้นมาสังหารเข้าไป และไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม พีที ประจวบ เอฟซี เสมอกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซีไป 1-1

ผลเสมอในเกมนี้ทำให้ ประจวบมีเพิ่มเป็น 41 แต้ม ขยับขึ้นไปอยอันดับ 4 ส่วน แอร์ฟอร์ซ มีเพิ่มเป็น 9 คะแนน

โปรแกรมนัดต่อไป พีที ประจวบ เอฟซี จะต้องบุกไปเยือน สนาม ทุ่งทะเลหลวง ของ สุโขทัย เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม 2561 เวลา 19.00 น. ส่วน แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี จะได้กลับไปเล่นที่สนาม ธูปเตมีย์ พบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม 2561 เวลา 19.00 น.

รายชื่อ 11 ตัวจริง

พีที ประจวบ เอฟซี – ขวัญชัย สุขล้อม, รัชพล นาวันโน, สมภพ นิลวงษ์, โจนาธาน เฮส, ซีเกต หมาดปูเต๊ะ, ควอน แด ฮี, อัดนาน โอราโฮวัช, วันเฉลิม ยิ่งยง, สิโรจน์ ฉัตรทอง, กฤษณนน ศรีสุวรรณ, ปิยะชาติ ถามะพันธ์

แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี – พิศาล ดอกไม้แก้ว, กิตติพงษ์ ปถมสุข, อเล็กซานดาร์ คาปิโซด้า, วัชรพงษ์ คงช่วย, จิรวัฒน์ มัครมย์, ยศศักดิ์ เชาวนะ, ธรรมชาติ นาคะพันธ์, วิศรุต อิ่มอุระ, เกร็ก ฮูล่า, ศรายุธ สมพิมพ์, ภิญโญ อินพินิจ

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ยอดนิยมในตอนนี้