รีเซต
เนื้อหอม! ยักษ์ใหญ่ยุโรป เล็งดึงตัว มาร์กซิยาล หลังนักเตะอยากย้ายทีม

เนื้อหอม! ยักษ์ใหญ่ยุโรป เล็งดึงตัว มาร์กซิยาล หลังนักเตะอยากย้ายทีม

เนื้อหอม! ยักษ์ใหญ่ยุโรป เล็งดึงตัว มาร์กซิยาล หลังนักเตะอยากย้ายทีม
boston2018
23 กรกฎาคม 2561 ( 10:01 )
748

ดาวรุ่งฝรั่งเศส เพิ่งประกาศว่าอยากย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงฟุตบอลโลกเริ่มต้น และตอนนี้ก็มีหลายทีมให้ความสนใจเขาแล้ว

อองโตนี่ มาร์กซิยาล แนวรุกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับความสนใจจาก เชลซี, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ บาร์เยิร์น มิวนิค ในการหวังจะคว้าตัวไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

มาร์ซิยาล อยู่กับ ยูไนเต็ด ที่สหรัฐอเมริกา ในการทัวร์พรีซีซั่น และเขาเองก็ยังเหลือสัญญากับทีมอีก 1 ปีเต็ม

มาร์กซิยาล ได้ลงเล่นเกมในทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องที่สหรัฐอเมริกา ในการพบกับ ซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควก เมื่อคืนเช้ามืดวันจันทร์ที่ผ่านมาด้วย โดยเขาได้ลงเล่นให้ปมนยู ในปีที่แล้ว 45 นัด ซึ่งเป็นการลงในฐานะตัวจริง 26 นัด

มีรายงานก่อนหน้านี้ว่า มาร์กซิยาล ได้กล่าวกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” ว่าเขาต้องการที่จะลาสโมสร หลังไม่ได้ลงเล่นเท่าที่ควร แต่ทว่า ดูเหมือนยูไนเต็ด ไม่สนใจที่จะปล่อยดาวรุ่นฝรั่งเศสรายนี้ออกจากทีม และต้องการใช้เงื่อนไขต่อสัญญาออกไปจนถึงปี 2020 เป็นอย่างน้อย

ทว่า มูรินโญ่ เคยเปรยก่อนหน้านี้ว่า จะใช้ โรเมลู ลูกากู และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำเกมในแดนหน้า หลังจากจบฟุตบอลโลก 2018 ที่ผ่านมา ทำให้ มาร์กซิยาล มีสถานะเป็นเพียงตัวเลือกสำรองเท่านั้น

เชลซี ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พิจารณา ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค เคยติดต่อเข้ามา แต่ยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์มองว่า ข้อเสนอนั้นต่ำเกินไปกว่ามูลค่าจริงของนักเตะ

เซลซี ให้ความสนใจในตัวของแนวรุกฝรั่งเศสรายนี้อย่างชัดเจน หลังมีเครื่องหมายคำถามเกิดขึ้นกับอนาคตของ เอเด็ง อาซาร์ กับทีม

อาซาร์ เปรยว่า อยากย้ายไปร่วมทีมเรอัล มาดริด หลัง 6 ปีกับเชลซี โดยกล่าวหลังคว้าอันดับที่ 3 ในฟุตบอลโลกกับทีมชาติเบลเยียม เมื่อสัปดาห์ก่อนว่า “มันถึงเวลาที่ต้องหาสิ่งใหม่ที่แตกต่างออกไปแล้ว”

นอกจากนี้ เชลซี ยังอาจจะเสียนักเตะอย่าง วิลเลียน ไปอีกคนในซัมเมอร์นี้ด้วย จึงเป็นเรื่องสำคัญที่พวกเขาต้องหาผู้เล่นในแนวรุกมาทดแทน และก็มองไปยังมาร์กซิยาลนี่เอง

 

อัพเดท ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2018/19


ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ยอดนิยมในตอนนี้