รีเซต
OFFICIAL : ทีมพี่รวย! เอฟเวอร์ตัน เปย์ 40 ล้านรวบ ริชาร์ลิสัน ร่วมงานนายเก่า

OFFICIAL : ทีมพี่รวย! เอฟเวอร์ตัน เปย์ 40 ล้านรวบ ริชาร์ลิสัน ร่วมงานนายเก่า

OFFICIAL : ทีมพี่รวย! เอฟเวอร์ตัน เปย์ 40 ล้านรวบ ริชาร์ลิสัน ร่วมงานนายเก่า
Supanat
25 กรกฎาคม 2561 ( 11:55 )
775

ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน โชว์ป๋าอีกครั้งหลังดึงตัว ริชาร์ลิสัน ปีกจาก วัตฟอร์ด ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์

มาร์โก ซิลวา นายใหม่ป้ายแดงของ เอฟเวอร์ตัน เสริมทัพรายแรกด้วยการดึงนัดเตะเก่าที่เขาปลุกปั้นขึ้นมาอย่าง ริชาร์ลิสัน จาก วัตฟอร์ด ซึ่งในตอนแรกมีข่าวลือออกมาว่า ทีมจาก เมอร์ซี่ไซด์ จากใช้เงินถึง 50 ล้านปอนด์ในการดึงตัวปีกรายนี้ แต่สรุปสุดท้านตัวเลขน่าจะลดลงมาที่ 40 ล้านปอนด์

“ผมอยากประสบความสำเร็จเยอะๆกับเอฟเวอร์ตัน ผมว่ามันจะสำคัญเลยล่ะที่ได้มาอยู่กับมาร์โก ซิลวาอีกครั้งที่นี่” ริชาร์ลิสัน เปิดใจ

“ผมจะเรียนรู้ให้มากขึ้นเพราะผมยังเรียนรู้ได้อีกในการเป็นนักเตะ ผมตั้งเป้าที่จะพัฒนาและเติบโตต่อไปกับที่นี่ เอฟเวอร์ตันแสดงความเชื่อมั่นในตัวผม ผมตั้งใจจะทำให้เสื้อตัวนี้มีเกียรติและแสดงให้เห็นในสนามว่าทำไมถึงได้มาอยู่ตรงนี้”

“แน่นอนผมรู้จักผู้จัดการมาก่อนแล้วเลยรู้ว่าเขาทำงานอย่างไร กับเขาผมพัฒนาขึ้นเยอะตอนอยู่ด้วยกันที่วัตฟอร์ด มันดีมากที่ได้ร่วมงานกับเขา ผมเชื่อว่าวันนึงเขาจะช่วยให้ผมติดทีมชาติบราซิลชุดใหญ่ได้”

“แต่นั่นคือเรื่องของอนาคตส่วนปัจจุบันของผมคือที่นี่กับเอฟเวอร์ตัน ผมอยากให้ฝันของผมเป็นจริงที่นี่กับสโมสรที่ใหญ่สุดสโมสรนึงในอังกฤษ”

ฤดูกาลที่แล้ว ริชาร์ลิสัน ย้ายจาก ฟลูมิเนนเซ่ ไปอยู่ วัตฟอร์ด ในราคา 11.2 ล้านปอนด์ ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 38 นัด โชว์ผลงานโดดเด่นด้วยการทำไป 5 ประตูกับ 4 แอสซิสต์

 

อัพเดท ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2018/19


ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ยอดนิยมในตอนนี้