รีเซต
“ฉลามพลังเพลิง” ไล่งับ มาชิดะ 4-3 อุ่นเครื่องส่งท้ายเก็บตัว แดนปลาดิบ  พร้อมลุยชิงแชมป์สโมสรเอเชีย

“ฉลามพลังเพลิง” ไล่งับ มาชิดะ 4-3 อุ่นเครื่องส่งท้ายเก็บตัว แดนปลาดิบ พร้อมลุยชิงแชมป์สโมสรเอเชีย

“ฉลามพลังเพลิง” ไล่งับ มาชิดะ 4-3 อุ่นเครื่องส่งท้ายเก็บตัว แดนปลาดิบ  พร้อมลุยชิงแชมป์สโมสรเอเชีย
Supanat
25 กรกฎาคม 2561 ( 12:07 )
226

พลพลรรค “ฉลามพลังเพลิง” พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ที่อยู่ในระหว่าง การเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อม เตรียมทีม ที่ประเทศ ญี่ปุ่น ก่อนลงทำ ศึก ฟุตซอล ชิงแชมป์ สโมสร เอเชีย ครั้งที่ 9 หรือ AFC Futsal Club Championship 2018

ลงทำการอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย พบกับ เพสคาโดล่า มาชิดะ ที่สนาม ทามะ เซ็นเตอร์ เมื่อเวลา 10.00 น.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่นประเทศ ญี่ปุ่น)

เริ่มในครึ่งแรก เพียง 1 นาที เจ้าถิ่น เพสคาโดล่า มาชิดะ มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 อย่างรวดเร็ว จากจังหวะขึ้นเกมทางด้านขวา มูโรตะ เลี้ยงหลบ รูดิมาร์ เวนันซิโอ “ซาป้า” ก่อนยิง ผ่านมือ คฑาวุฒิ หาญคำภา เข้าไป

หลังเสียประตู “ฉลามพลังเพลิง” พยายาม เดินเกมสู้ หวังทำประตูตีเสมอให้ได้ จนกระทั่ง มาถึง นาทีที่ 11 ก็มาตามตีเสมอ ได้สำเร็จ 1-1 จาก รูดิมาร์ เวนันซิโอ “ซาป้า”

นาทีที่ 13 พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ที่เริ่มเล่นได้ตามแท็คติก มากขึ้นเรื่อยๆ มาได้ประตู พลิกขึ้นนำ 2-1 จังหวะขึ้นเกมบุก ทางด้านขวา อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ เลี้ยงตัดเข้าใน ก่อนจ่ายต่อให้ ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน ยิงเบียดเสาเข้าไปประตูไป อย่างสวยงาม

จากนั้น เพสคาโดล่า มาชิดะ เปิดจากบุกเข้าใส่ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี อย่างหนัก แต่เจาะไม่เข้า จบครึ่งแรก พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี นำ เพสคาโดล่า มาชิดะ 2-1

ครึ่งหลังรูปเกมยังคง สู้กันได้อย่างสูสี นาทีที่ 36 พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี มาได้ประตูนำห่าง 3-1 จากจังหวะที่ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ที่ได้บอล จากหน้าประตูของตัวเอง ก่อนจะอาศัย จังหวะที่ ผู้รักษาประตู เจ้าถิ่น ออกมาไกล ตัดสินใจยิงไกล เข้าไปอย่างสวยงาม

แต่ทว่า ในนาทีเดียวกัน เพสคาโดล่า มาชิดะ ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ มาได้ประตู ไล่มา 2-3 จาก คาโอรุ โมริโอกะ

อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 37 “ฉลามพลังเพลิง” มาได้ประตูหนีห่างออกไปเป็น 4-2 เมื่อ คฑาวุฒิ หาญคำภา ขว้างบอลไปให้ นัฐวุฒิ ศรีหรั่งไพโรจน์ ก่อนจะเลี้ยงตัดเข้าใน ไปจ่ายต่อให้ อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ ยิงจังหวะแรกติดบล็อค ก่อนจะตามซ้ำดาบสองเข้าไป

ช่วงท้ายเกม เพสคาโดล่า มาชิดะ โหมบุกอย่างหนักแต่มาทำประตูคืน ได้เพิ่ม 1 ลูก จาก มิยาซากิ ในนาทีที่ 39

จบเกม พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เอาชนะ เพสคาโดล่า มาชิดะ ไปด้วยสกอร์ 4-3

สำหรับ สโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี จะมีกำหนดเดินทางกลับประเทศ ไทย ด้วยสายการบิน ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เที่ยวบินที่ JX 607 วันพุธที่ 25 ก.ค. เวลา 20.40 น.

เพื่อ เล่นเกมอุ่นเครื่อง อีก 1 นัด ในวันที่ 28 ก.ค. พบกับ สโมสร อัล ดาฟราห์ จาก ยูเออี ซึ่งสนาม และ เวลา ในการแข่งขัน จะมีการประชาสัมพันธ์ ให้ แฟนคลับ “ฉลามพลังเพลิง” และ แฟนฟุตซอลทุกท่าน ได้ทราบอีกครั้ง

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ยอดนิยมในตอนนี้