รีเซต
มันไม่ถูกต้อง! ผอ.โรม่า เตรียมยื่นฟ้องเรื่อง มัลคอม หลังซบ บาร์ซ่า

มันไม่ถูกต้อง! ผอ.โรม่า เตรียมยื่นฟ้องเรื่อง มัลคอม หลังซบ บาร์ซ่า

มันไม่ถูกต้อง! ผอ.โรม่า เตรียมยื่นฟ้องเรื่อง มัลคอม หลังซบ บาร์ซ่า
Supanat
25 กรกฎาคม 2561 ( 15:05 )
570

มอนชี่ (รามอน โรดริเกซ เวอร์เดโจ) ผอ.กีฬา โรม่า ประกาศจะฟ้องร้องเรื่อง มัลคอม หักหน้าย้ายไปซบ บาร์เซโลน่า หลังบรรลุข้อตกลงในการย้ายมาเล่นที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก ชี้ไม่ต้องการนักเตะที่ไม่อยากมาอยู่กับทีม

Marco Iacobucci EPP / Shutterstock.com

มัลคอม ตกเป็นที่สนใจของหลายทีมทั่วทวีปยุโรป หลังจากที่เขาทำผลงานได้น่าประทับใจกับ บอร์กโดซ์ ในฤดูกาล 2017-18 โดยเป็นที่เชื่อกันว่า โรม่า จะเป็นทีมที่ได้เขาไปครอง หลังจากที่ บอร์กโดซ์ แถลงการณ์เองว่าตกลงขายแข้งวัย 21 ปีไปให้อีกฝ่ายแล้ว

แต่ล่าสุดกลายเป็น ยักษ์ใหญ่จากสเปนที่ได้ตัว มัลคอม ไปในที่สุด ทำให้ทาง โรม่า รู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก และได้ออกมาแถลงการณ์ชัดว่า ตอนนี้พวกตนกำลังคิดที่จะดำเนินทางกฎหมายกับเรื่องนี้อยู่

“เรากำลังพิจารณาตัวเลือกของเรา และดูว่าเราจะดำเนินเรื่องทางกฎหมายได้ไหม จริงอยู่ว่ายังไม่มีการเซ็นสัญญากันอย่างเป็นทางการ แต่มันก็มีหลักฐานการติดต่อกันระหว่างเรา เอเยนต์และประธานของพวกเขา อย่างน้อยก็พอจะประเมินได้ว่ามันเป็นการตกลงทำธุรกิจกันแล้ว”

“เป็นเรื่องจริงที่เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ผมได้รู้ว่ามีหลายทีมที่อยากได้ตัวเขา ซึ่ง บาร์เซโลน่า ก็เป็นหนึ่งในนั้น นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เราต้องรีบเซ็นสัญญา และปิดดีลให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ และเราก็ทำข้อตกลงกันไปแล้ว ดังนั้นผมเลยแปลกใจมากๆ ที่หนึ่งในตัวแทนของนักเตะโทรศัพท์มาหาผมแล้วบอกว่า บอร์กโดซ์ ยกเลิกการอนุญาตให้นักเตะเดินทางมากรุงโรม”

“ผมติดต่อไปหา มาร์แต็ง (เอเย่นต์ส่วนตัวของมัลคอม) ทันที และเขาก็บอกกับผมว่าข้อเสนอที่ บาร์เซโลน่า ยื่นเข้ามามันดีกว่าของเรา พร้อมบอกว่าถ้าเราไม่ยื่นข้อเสนอที่ดีกว่าเดิม เราก็จะไม่ได้ตัวนักเตะมาร่วมทีม ผมบอกเขาไปว่าเราทำข้อตกลงกันไปแล้ว, เราดำเนินการกันไปแล้ว แต่เขาบอกว่ามันยังไม่มีการลงนามแบบเป็นทางการ ดังนั้นจึงถือว่าทุกอย่างมันยังไม่เสร็จสิ้น ทั้งที่มันมีการเซ็นเอกสารบางอย่างกันไปแล้ว”

“ผมแจ้งไปยังท่านประธานของเรา (เจมส์ ปัลล็อตต้า) แล้วบอกเขาถึงสถานการณ์ที่เปลี่ยนไป เขาอนุญาตให้ผมยื่นข้อเสนอที่ดีกว่าของ บาร์เซโลน่า ไปให้พวกเขา (บอร์กโดซ์) ได้ ที่จริงผมไม่เห็นด้วยกับเรื่องนั้น แต่เขายืนกรานเจตนารมณ์ของเขา และบอกว่า ต้องจัดการให้ได้”

“ทำให้เราติดต่อกลับไปว่าพร้อมที่จะให้ข้อเสนอดีกว่าของ บาร์เซโลน่า ประธานของพวกเขาตอบกลับมาว่าเราต้องยื่นข้อเสนอแบบเป็นทางการ ซึ่งเราก็ยื่นเอกสารแบบเป็นทางการ และข้อเสนอจากความเต็มใจของท่านประธาน พัลล็อตต้า ในเวลา 23.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)”

“เราคาดว่า มัลคอม จะเดินทางมาถึงกรุงโรมในคืนนี้ แต่แล้วเอเยนต์ของนักเตะกับ บอร์กโดซ์ กลับบอกว่าพวกเขาต้องการข้อเสนออันใหม่อีก หลังจากที่ บาร์เซโลน่า ยังพยายามจะซื้อเขาให้ได้ ผมตอบพวกเขาไปว่าเราจะไม่ให้ข้อเสนอที่มากกว่านั้นแล้ว เพราะเราไม่อยากให้มันกลายเป็นการประมูลกัน”

“เราไม่สามารถทำอย่างนั้นต่อไปได้ ที่เมื่อวานนี้เรายอมเพิ่มข้อเสนอก็เพราะความเต็มใจและความปรารถนาของท่านประธานของเรา ทุกอย่างก็เลยจบลงแค่นั้น ถ้าเกิดมีคนอยากย้ายมาอยู่กับ โรม่า มันก็ถือเป็นเรื่องที่ดี แต่ท้ายที่สุดแล้วถ้าพวกเขาไม่อยากมาอยู่ที่กรุงโรมแล้วล่ะก็ เราก็ไม่ต้องการนักเตะแบบนั้นหรอก” ผู้บริหารระดับสูงของ โรม่า ระบุ

 

อัพเดท ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2018/19


ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ยอดนิยมในตอนนี้