รีเซต
ต้องมีผลงาน! คล็อปป์ เผย ต้องทำผลงานให้ดี หลังใช้จ่ายมหาศาลในซัมเมอร์นี้

ต้องมีผลงาน! คล็อปป์ เผย ต้องทำผลงานให้ดี หลังใช้จ่ายมหาศาลในซัมเมอร์นี้

ต้องมีผลงาน! คล็อปป์ เผย ต้องทำผลงานให้ดี หลังใช้จ่ายมหาศาลในซัมเมอร์นี้
boston2018
26 กรกฎาคม 2561 ( 10:56 )
712

ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมที่ใช้เงินมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกซัมเมอร์นี้ และ ผู้จัดการทีมของเขาก็ย้ำว่า จะมามัวนิ่งนอนใจไม่ได้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยืนยันว่า จะไม่สามารถนิ่งนอนใจกับผลงานในฤดูกาลนี้ได้อีกต่อไป หลังใช้จ่ายเงินออกไปมหาศาล ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจากการซื้อนักเตะเข้าทีม

แฟนบอล “หงส์แดง” ต่างมองในแง่ดีเกี่ยวกับผลงานของทีมในฤดูกาลที่จะถึงนี้ หลังจากที่ทีมใช้เงินไปแล้วรวม 176.95 ล้านปอนด์ หรือกว่า 7.6 พันล้านบาท ในการดึงตัว อลิสสัน, นาบี้ เกอิต้า, ฟาบินโญ่ และ เซอร์ดาน ชากิรี่ เข้ามาสู่ทีม

แต่คล็อปป์ รู้ดีว่า นี่ไม่ใช่เวลาที่ควรเฉลิมฉลอง และ กล่าวต่อลูกทีมให้เตรียมตัวที่จะสู้ในฤดูกาลที่จะถึงนี้ เพื่อลุ้นแชมป์ลีกเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1990

คล็อปป์ กล่าวผ่าน ลิเวอร์พูลทีวี ว่า “เราต้องเตรียมพร้อมี่จะพบกับ อาร์เซนอล, เชลซี, แมน ยูไนเต็ด, ซิตี้ และ ท็อตแน่ม เราต้องเตรียมพร้อมที่จะลงเล่นในเกมเหล่านั้น

“เมื่อเราจะไปเจอเบิร์นลี่ย์ หรือ ฟูแล่ม พวกเขาจะไม่เหมือนพวกเรา พวกเขาจะไม่คิดหรือว่า ‘ว๊าว นี่มันทีมอะไรกัน ทำไมพวกเขาได้ค่าแรงที่ดีแบบนี้’

“พวกเขาต้องการคะแนนจากเรา นั่นเป็นสิ่งที่จะเกิดขึ้น และเราต้องแน่ใจว่า เราพร้อมจะเล่นในเวทีนี้แล้ว และ เราจะไม่มานั่งยินดีในการคว้าตัวผู้เล่น หรือ อะไรทำนองนั้น

“ผมรู้ดี นี่มันพรีซีซั่น และ ผู้คนมีความสุข มันเจ๋ง แต่ ถ้าเราอยากมีความสุขแบบนี้ต่อไป เราก็ต้องทำงานหนักต่อไปเช่นกัน”

 

อัพเดท ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2018/19


ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ยอดนิยมในตอนนี้