รีเซต
ออกตัวแรง! ชากิรี่ มั่นใจ คว้า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ลิเวอร์พูล

ออกตัวแรง! ชากิรี่ มั่นใจ คว้า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ลิเวอร์พูล

ออกตัวแรง! ชากิรี่ มั่นใจ คว้า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ลิเวอร์พูล
boston2018
26 กรกฎาคม 2561 ( 11:29 )
451

หลังจากย้ายทีมจากสโต๊ค ซิตี้ นักเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ก็ลงซ้อมกับหงส์แดง เป็นครั้งแรกวันพุธที่ผ่านมา และ หวังจะคว้าแชมป์ยุโรปกัปทีมให่ได้

เซอร์ดาน ชากิรี่ ตั้งเป้าพาทีมลิเวอร์พูล คว้าแขมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ หลังย้ายจากสโต๊ค ซิตี้ มาร่วมทีมใหม่ และเพิ่งลงซ้อมกับทีมมื้อแรก วันพุธที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ พบกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ในการฝึกซ้อมกับลิเวอร์พูลเป็นครั้งแรก วันพุธที่ผ่านมา ในกาซ้อมที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่าการเตรียมทีมช่วงพรีซีซั่น หลังย้ายจาก สโต๊ค ซิตี้ มาร่วมทีม “หงส์แดง” ด้วยค่าตัว 13.5 ล้านปอนด์ หรือราว 580 ล้านบาท เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

ชากิรี่ เคยคว้าแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเยิร์น มิวนิค ในปี 2013 และ ดาวเตะวัย 26 ปี ก็อยากจะคว้าแชมป์ดังกล่าวให้ได้อีกครั้ง กับสโมสรใหม่ด้วย

“ผมหวังว่าผมจะสามารถทำได้อีกครั้ง เพราะ ผมรู้สึกว่าเราจะสามารถคว้าแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้” เขากล่าว

“มันเป็นอะไรที่มหัศจรรย์จริง ๆ และผมคิดว่าเราสามารถทำได้ เรามีทีมที่มีคุณภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นักเตะใหม่ ๆ ที่เราดึงเข้ามาต่างล้วนแต่มีคุณภาพที่จะนำทีมไปถึงจุดนั้นได้ พวกเขามีคุณภาพที่ดีจริง ๆ ผมมองล่วงหน้าไปถึงฤดูกาลใหม่ และ ผมหวังว่าเราจะมีแชมป์ได้ในที่สุด

“ผมคิดว่า สิ่งสำคัญที่สุดคือความสำเร็จ และ เพื่อที่จะประสบความสำเร็จ คุณต้องมีแชมป์ หรือ ถ้วยรางวัล และผมหวังว่า ผมจะสามารถคว้ามันได้บ้างในปีนี้”

 

อัพเดท ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2018/19


ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ยอดนิยมในตอนนี้