รีเซต
งานหนัก! ท่าเรือ รับสถิติไม่ดีเจอ "แข้งเทพ" แต่หวังเก็บ 3 แต้มลุ้นที่ 2 ในไทยลีก 2018

งานหนัก! ท่าเรือ รับสถิติไม่ดีเจอ "แข้งเทพ" แต่หวังเก็บ 3 แต้มลุ้นที่ 2 ในไทยลีก 2018

งานหนัก! ท่าเรือ รับสถิติไม่ดีเจอ "แข้งเทพ" แต่หวังเก็บ 3 แต้มลุ้นที่ 2 ในไทยลีก 2018
Supanat
26 กรกฎาคม 2561 ( 15:02 )
231

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กำลังคึกตั้งเป้าเก็บ 3 แต้ม ส่วน การท่าเรือ หวังเดินหน้าคว้าชัยชนะให้ได้อีกครั้ง

วันที่ 26 กรกฎาคม 2561 เวลา 11.00 น. ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 25 การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน “มีต เดอะ วอร์ริเออร์” เกมโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 25 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง พบกับ การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 3

“แข้งเทพ” กลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง หลังบุกไปเฉือนชนะ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มา 2-1 ส่วน “สิงห์เจ้าท่า” ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอลช้าง เอฟเอคัพ ได้สำเร็จ หลังคัมแบ็คกลับมาชนะ ตราด เอฟซี ได้ 3-2

วีรยุทธ์ บินอับดุลเลาะมาน ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนการท่าเรือ เอฟซี กล่าวว่า “ในเกม 2 นัด ที่ผ่านมาเราสามารถเก็บชัยชนะได้ ทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น ถึงแม้ว่าโปรแกรมการแข่งขันของเราจะถี่หน่อย ทำให้มีความเหนื่อยล้า แต่เราก็จะส่งผู้เล่นที่ดีที่สุด ลงสนามแน่นอน”

“ที่ผ่านมาการพบกับทรู แบงค็อก สถิติการพบกันไม่ดีเท่าไร ทำให้เป็นการบ้านหนักสำหรับเราอย่างมาก แต่อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เราชนะ 2 นัดติดมา ทำให้นักเตะมีความมั่นใจมากขึ้น และยิ่งเจอทีมที่เราเคยแพ้ทำให้เราต้องมีความมุ่งมั่นมากขึ้น เราจะได้สปิริกซ์ ทีมกลับมา ใช้ทีมเวิร์ก”

“หลังจากเมื่อวานที่เราพลิกเอาชนะ ตราด เอฟซี ได้ ซึ่งเป็นอีกเกมที่เราส่งผู้เล่นที่ดีลงสนาม เพราะรายการ ช้าง เอฟเอ คัพ เป็นอีกถ้วยที่ทางสโมสรตั้งเป้าหมายไว้ รูปเกมเมื่อวานมีผิดพลาดในจังหวะรับ ที่ไม่ดี แต่เกมฟุตบอล 90 นาที อะไรเกิดขึ้นมากมาย นักเตะต้องเรียนรู้เพื่อรับมือกับมัน ทีมเราเองก็เจอมาหลายเหตุการณ์ ที่พลิกไปพลิกมา ต้องขอบคุณนักเตะที่ช่วยเล่นกันอย่างเต็มที่”

“เกมในนัดนี้ ถือว่าน้องๆไม่มีความกดดันเท่าไร แต่ยิ่งทำให้น้องๆมีสมาธิมากขึ้นกับเกมนี้ เพราะเป็นเกมที่ลุ้นขึ้นอันดับ 2 ห่างไม่ถึง 3 แต้ม ไม่กดดันแต่เราจะเล่นให้ดี”

“เกมนัดนี้แน่นอนว่าต้อง แตกต่าง ในเลกแรกเราแพ้มา ถึงแม้รูปเกมสูสีก็ตาม แต่เราพลาดในจังหวะสุดท้าย ทีมไหนมีข้อผิดพลาดน้อยก็จะชนะ”

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้