รีเซต
เสียดายแทนแฟนบอล! มูรินโญ่ เหน็บบอร์ดทำงานช้า เรื่องเสริมทัพ -ชี้เกมพ่ายหงส์ พร้อมแค่ 30%

เสียดายแทนแฟนบอล! มูรินโญ่ เหน็บบอร์ดทำงานช้า เรื่องเสริมทัพ -ชี้เกมพ่ายหงส์ พร้อมแค่ 30%

เสียดายแทนแฟนบอล! มูรินโญ่ เหน็บบอร์ดทำงานช้า เรื่องเสริมทัพ -ชี้เกมพ่ายหงส์ พร้อมแค่ 30%
armcasanova
29 กรกฎาคม 2561 ( 16:07 )
616

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นเกี่ยวกับการเสริมทัพหลังจากทีมพ่ายแพ้ ลิเวอร์พูล อย่างยับเยินด้วยสกอร์ 4-1

AP Photo/Tony Ding

เกมแดงเดือด ในศึก ไอซีซี คัพ ที่มีผู้ชมกว่าเลือนแสนให้ความสนใจในแมตช์นี้ แต่ดูเหมือนว่า ความพร้อมของทีมปีศาจแดง ยังไม่สามารถสู้ หงส์แดง ได้อย่างชัดเจน เนื่องจากผู้เล่นตัวหลักๆ ของทีมยังคงพักร้อนหลังจากศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ผ่านมา อยู่นั่นเอง

สำหรับความเคลื่อนไหวตลาดซื้อขายนักเตะของปีศาจแดง พวกเขาเสริมทัพมาแล้ว 3 ราย ได้แก่ เฟร็ด, ดิโอโก้ ดาล็อต และ ลี แกรนท์ ทางด้าน มูรินโญ่ ออกมากล่าวกับผู้สื่อข่าวอีกด้วยว่า เขาส่งชื่อให้บอร์ดบริหารไปแล้ว 5 คน เมื่อช่วง 2-3 เดือนที่แล้ว แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใดเลย

“ผมคิดว่าคงไม่ได้นักเตะที่หวังไว้ถึง 2 คน มันมีความเป็นไปได้ที่จะได้แค่คนเดียว แต่อย่างน้อยผมก็ส่งชื่อให้ทีมบริหารไป 5 คนเมื่อ 2-3 เดือนที่แล้ว และตอนนี้ก็ต้องมารอดูว่ามันจะมีความเป็นไปได้แค่ไหน”

“เราเริ่มเกมด้วยนักเตะมากมายที่จะไม่ได้อยู่ในทีมหลักของเรา วันที่ 9 สิงหาคมนี้ นี่ไม่ใช่ทีมนักเตะของผม อย่างน้อยก็ครึ่งหนึ่งที่มี นี่มันแค่  30% ของเราเท่านั้น ทั้งที่ความจริงบรรยากาศในสนามดีมาก แต่ถ้าผมเป็นพวกเขา (คนดู) ก็คงไม่มาหรอก”

“ผมคงไม่เสียเงินมาดูทีมแบบนี้ ขณะที่เกม เชลซี กับ อินเตอร์ ผู้คนเลือกที่จะไปชายหาดดีกว่า สนามเลยดูว่างเปล่า นั่นแสดงให้เห็นว่าพวกเขามีความรักต่อทีมมากขนาดไหน แฟนบอลอเมริกันสมควรได้รับอะไรที่ดีกว่านี้” มูรินโญ่ กล่าว

อย่างไรก็ตาม ตลาดซื้อขายนักเตะ ของพรีเมียร์ลีก จะิปดตัวลงในวันที่ 9 สิงหาคมนี้ ก่อนที่การแข่งขันจะเริ่มขึ้น

 

อัพเดท ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2018/19

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports