รีเซต
ทั้งไปและกลับ! เคน กดชัยยิงพา แอร์ฟอร์ซ เฉือน โคราช นาทีสุดท้าย 1-0

ทั้งไปและกลับ! เคน กดชัยยิงพา แอร์ฟอร์ซ เฉือน โคราช นาทีสุดท้าย 1-0

ทั้งไปและกลับ! เคน กดชัยยิงพา แอร์ฟอร์ซ เฉือน โคราช นาทีสุดท้าย 1-0
armcasanova
29 กรกฎาคม 2561 ( 21:16 )
390

เคน วินเซนต์ ซัดประตูชัยในนาทีสุดทัาย ช่วยให้ อินทรีทัพฟ้า ชนะ สวาทแคท ด้วยสกอร์ 1-0 และถือว่าเป็นการเอาชนะทั้งไปและกลับ อีกด้วย

วันที่ 29 กรกฎาคม 2561 เวลา 19.00 น. ณ สนาม ธูปเตมีย์ การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 25 แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ทีมอันดับ 18 เปิดบ้านพบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมอันดับ 9

ทัพฟ้าฟอร์มสองนัดหลังสุดถือว่ากระเตื้องขึ้นหลังชนะ 1 เสมอ 1 เกมนี้ เจสัน บราวน์ ส่ง ภิญโญ อินพินิจ, ยศศักดิ์ เชาวนะ และ เกร็ก ฮูล่า เป็นสามประสานในแดนหน้า ส่วนตรงกลางมี วิศรุต อิ่มอุระ และ พิชิตย์ ใจบุญ ด้าน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ฟอร์มกำลังเหนียวหลังไม่แพ้ใครในเกมลีกมา 8 นัดติดต่อกันแล้ว เกมนี้ มิลอส โยซิช ส่ง เลอันโดร อัสซัมเซา เป็นกองหน้าร่วมกับ จักรกฤษ นิยมสุข ส่วนตรงกลาง เป็น เมธี ทวีกุลกาญจน์ และ เนบอยซา มารินโควิช

เริ่มเกมมาได้แค่สิบนาที โคราชก็ได้รับข่าวร้ายหลัง ไพฑูรย์ นนทะดี เจ็บเล่นต่อไม่ไหว และเป็น กิตติภัทร วงศ์สมบัติ ที่ลงมาเล่นแทน

นาที 16 โคราชมาได้ลุ้นครั้งแรกจากจังหวะที่ เลอันโดร อัสซัมเซา ได้ลากไปยิงทางซ้าย แต่ยังติดเซฟพิศาล ดอกไม้แก้ว

นาที 19 แอร์ฟอร์ซ มาได้ลุ้นบ้างจากจังหวะยิงของ เกร็ก ฮูล่า แต่ก็ยังไม่ตรงกรอบ

ทั้งสองทีมสู้กันได้อย่างสูสี นาที 35 แอร์ฟอร์ซ มาได้ลุ้นจากจังหวะที่ ภิญโญ อินพินิจ ไหลให้ วิศรุต อิ่มอุระ แปเน้นๆบอลโด่งข้ามคาน

นาที 42 นครราชสีมา มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ เลอันโดร อัสซัมเซา ได้ยิงระยะประมาณ 20 หลา บอลหลุดเสาแรกไปไม่ไกล

นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก นครราชสีมา มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะยิงไกลของ เนบอยซา มารินโควิช ลองยิงไกลกว่า 30 หลา แต่ พิศาล ดอกไม้แก้วยังปัดออกหลังไปได้ และจากจังหวะต่อเนื่อง พีน่า เปิดลูกเตะมุม ให้ อี วอนแจ โขกตั้งไปถึง อัสซัมเซา แปโล่งๆ ติดเซฟ พิศาล อีกครั้ง และไม่มีประตูเพิ่มเติมจบครึ่งแรก ยังเสมอกันอยู่ 0-0

ครึ่งหลังทั้งคู่ยังสู้กันได้อย่างสูสี นาที 57 แอร์ฟอร์ซ มาได้ลุ้นจากลูกยิงไกลของ พิชิตย์ ใจบุญ แต่บอลข้ามคานออกไป

นาที 61 นครราชสีมา มาได้ลุ้นจากจังหวะที่ เลอันโดร อัสซัมเซา จ่ายให้ จักรกฤษ นิยมสุข แปหลุดกรอบออกไป

นาที 76 แอร์ฟอร์ซ เกือบได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ เคน วินเซนต์ จ่ายบอลให้เกร็ก ฮูล่า ยิงโล่งๆหลุดกรอบออกไปอีก

เกมทำท่าว่าจะลงด้วยการเสมอกันอยู่แล้ว แต่ เคน วินเซนต์ มายิงประตูชัยในนาทีสุดท้ายและช่วยให้ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซีไป 1-0 ทำให้ทัพฟ้ามีเพิ่มเป็น 12 คะแนน ส่วน โคราช มี 35 คะแนนเท่าเดิม อยู่อันดับ 9

โปรแกรมนัดต่อไป แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี จะต้องบุกไปเยือน สิงห์ สเตเดียม ของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม 2561 เวลา 19.00 น. ส่วน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จะได้กลับไปเล่นที่ สนาม เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม 2561 เวลา 18.00 น.

รายชื่อ 11 ตัวจริง

แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี – พิศาล ดอกไม้แก้ว, กิตติพงษ์ ปถมสุข, อเล็กซานดาร์ คาปิโซด้า, วัชรพงษ์ คงช่วย, ยศศักดิ์ เชาวนะ, เออร์เนสโต ภูมิภา, วิศรุต อิ่มอุระ, เกร็ก ฮูลา, ศรายุธ สมพิมพ์, พิชิตย์ ใจบุญ, ภิญโญ อินพินิจ

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี – แซมมวล ป.คันนิงแฮม, อันโตนิโอ พีนา, เมธี ทวีกุลกาญจน์, เนบอยซา มารินโควิช, อี วอนแจ, ไพฑุรย์ นนทะดี, เดชา สร้างดี, จักรกฤษ นิยมสุข, ประลอง สาวันดี, ณัฐพงษ์ สายริยา, เลอันโดร อัสซัมเซา

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้