รีเซต
เน้นเกมบุก! คล็อปป์ เผย หงส์แดง จะไม่ซื้อกองหลัง ในซัมเมอร์นี้

เน้นเกมบุก! คล็อปป์ เผย หงส์แดง จะไม่ซื้อกองหลัง ในซัมเมอร์นี้

เน้นเกมบุก! คล็อปป์ เผย หงส์แดง จะไม่ซื้อกองหลัง ในซัมเมอร์นี้
boston2018
30 กรกฎาคม 2561 ( 12:12 )
1K

ถึงแม้จะเสียประตูในฤดูกาลที่แล้วบ่อยครั้ง แต่ทว่า ผู้จัดการทีมหงส์แดง ยืนยันว่าทีมจะไม่มีการซื้อกองหลังเพิ่มเติมในซัมเมอร์นี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยืนยันว่า จะไม่มีการใช้เงินกับกองหลังชื่อดังในซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน หลังใช้เงินไปก้อนใหญ่แล้ว

“หงส์แดง” จ่ายเงินไป 176.9 ล้านปอนด์ หรือราว 7.2 พันล้านบาท ในซัมเมอร์นี้ ซึ่งเป็นทีมที่ใช้เงินมากที่สุดในซัมเมอร์นี้ ซึ่งมากกว่า เวสต์แฮม ที่ใช้เงินมากที่สุดเป็นอันดับ 2 ใน ขณะนี้ ถึง 80 ล้านปอนด์

โดยนักเตะที่ย้ายเข้ามาในซัมเมอร์นี้ ประกอบไปด้วย นาบี้ เกอิต้า, ฟาบินโญ่, เซอร์ดาน ชากิรี่ และ อลัสสัน ที่เป็นผู้รักษาประตูที่แพงที่สุดในโลกด้วย

การให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-1 ซึ่งเป็นการชนะหลังจาก ชัยชนะเหนือแชมป์เก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ วิตี้ 2-1 ซึ่งคล็อปป์ กล่าวว่า มีความสุข กับการเล่นเกมรับของทีม

ลิเวอร์พูล ใช้เงินไป 75 ล้านปอนด์ ในเดือนมกราคม เพื่อคว้าตัว เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ขณะที่ คล็อปป์ ยังมีตัวเลือกในในเกมรับอื่น ๆ ด้วย เช่น รักนาร์ คลาวาน, เดยัน ลอฟเรน, โจเอล มาติป และ โจ โกเมซ

เมื่อถามว่า จะมีกองหลังมาเพิ่มก่อนตลาดซื้อขายนักเตะผิดลงในวันที่ 9 สิงหาคมนี้หรือไม่ คล็อปป์ กล่าวว่า “ในซัมเมอร์นี้หรือ ไม่นะ ผมไม่เห็นความจำเป็น

“โจ โกเมซ สามารถรับบทกองหลังตัวกลางได้ เขามีส่วนผสมของอะไรหลาย ๆ อย่าง คุณไม่จำเป็นต้องมองหาในซัมเมอร์นี้ ดังนั้น ผมไม่เห็นความจำเป็นในขณะนี้

“แต่ 12 วันก่อนที่ตลาดจะปิด หลายสิ่งสามารถเกิดขึ้นได้ ตอนนี้ ผมบอกว่าไม่ แต่ถ้าคุณถามผมพรุ่งนี้ ผมอาจจะพูดอะไรที่ต่างออกไปก็ได้นะ”

 

อัพเดท ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2018/19

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้