รีเซต
ใจรัก! สเตอร์ริดจ์ หวังมีตำแหน่งในทีมหงส์แดง

ใจรัก! สเตอร์ริดจ์ หวังมีตำแหน่งในทีมหงส์แดง

ใจรัก! สเตอร์ริดจ์ หวังมีตำแหน่งในทีมหงส์แดง
boston2018
30 กรกฎาคม 2561 ( 12:55 )
648

หลังจากประสบปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนมาตลอด อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ก็หวังได้โอกาสพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง

แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กระตือรือร้น ที่จะกลับมาเป็นหนึ่งใรทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ อีกครั้ง ที่ลิเวอร์พูล โดยยืนยันว่า เขามีความกระหายไม่เคยเปลี่ยนแปลง

กองหน้าวัย 28 ปี เป็นหนึ่งในนักเตะที่รับใช้ทีม “หงส์แดง” มาอย่างยาวนาน และเขายังได้ใส่ปลอกแขนกัปตันทีม ในครึ่งหลัง ของเกมที่เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-1 ในการทัวร์พรีซีซั่น ที่สหรัฐอเมริกา

ค่าเฉลี่ยในการทำประตูของเขา ยังอยู่เพียงแค่ต่ำกว่า 1 ประตู ใน 2 เกม แต่ สเตอร์ริดจ์ ได้ลงสนามเพียง 98 นัด ในลีก ใน 5 ฤดูกาลหลังสุดเท่านั้น

แต่ สเตอร์ริดจ์ เล่นได้อย่างน่าประทับใจ ตลอด 3 เกมแนเครื่อง นับตั้งแต่กลับมาจาก เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในฤดูกาลก่อน ที่เขาได้ลงเล่นไปเพียง 6 นัด เพราะอาการบาดเจ็บ

กองหน้าขาแดนซ์ จะมีบทบาทกับทีมลิเวอร์พูลในฤดูกาลที่จะถึงนี้ จากคำยืนยันของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม โดยมีเงื่อนไขว่า “ถ้าเขาฟิต”

“ผมรู้สึกกระหายที่จะลงเล่นเสมอ คุณก็รู้เรื่องนั้น” สเตอร์ริดจ์ กล่าว “ความกระหายของผมไม่มีวันเปลี่ยนแปลง ผมคิดแบบนี้ทุกวัน มันมาพร้อมกับความคิดบวกในหัว นั่นเป็นทั้งหมดที่ผมทำ”

“พรีซีซั่น มันยอดเยียม แต่ คุณก็รู้ว่า มันไม่ได้ใช้ชีวัดอะไรได้ มันก็แค่ส่วนหนึ่งที่ยอดเยียมของผมกับทีม ได้ลงสนามและช่วยให้ทีมของวเราประสบชัยชนะ”

 

อัพเดท ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2018/19

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้