รีเซต
เจอกันคอมมิวนิตี้ ชิลด์! เรือใบ แถลงการณ์ มาห์เรซ เจ็บไม่หนักพร้อมลงฟัดสิงห์บลู

เจอกันคอมมิวนิตี้ ชิลด์! เรือใบ แถลงการณ์ มาห์เรซ เจ็บไม่หนักพร้อมลงฟัดสิงห์บลู

เจอกันคอมมิวนิตี้ ชิลด์! เรือใบ แถลงการณ์ มาห์เรซ เจ็บไม่หนักพร้อมลงฟัดสิงห์บลู
armcasanova
30 กรกฎาคม 2561 ( 22:37 )
1.6K

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ เปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บของ ริยาด มาห์เรซ แนวรุกค่าตัว 60 ล้านปอนด์ ว่าบาดเจ็บไม่หนักและเตรียมกลับมาฝึกซ้อมกับทีมในสุดสัปดาห์นี้

AP Photo/Lynne Sladky

อดีตแนวรุกของเลสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งย้ายมาร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอรที่ผ่านมา และได้ลงเล่นในศึก ไอซีซี คัพ กับบาเยิร์น มิวนิค จนได้รับบาดเจ็บ ถูกเปลี่ยนออกตั้งแต่นาทีที่ 28 ของเกม

ล่าสุด ทางต้นสังกัดของเจ้าตัวได้ออกมาแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ของสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า มาห์เรซ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงและน่าจะพร้อมกลับมาเล่นให้กับทีมในเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ อีกด้วย

“จากที่มีภาพปรากฎว่า ริยาด มาห์เรซ สวมเฝือกเป็นเครื่องป้องกันที่ข้อเท้าซ้าย เมื่อเดินทางกลับมายังแมนเชสเตอร์ อย่างไรก็ตามจากการสแกนผลตรวจในวันนี้ อาการบาดเจ็บของเขายังไม่ได้แสดงถึงความเสียหายอะไรที่น่าเป็นห่วง และเขาอาจจะกลับมาพร้อมลงเล่นในสุดสัปดาห์นี้ ในเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์กับเชลซี” แถลงการณ์จาก mancity.com

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฐานะแชมป์พรีเมียร์ลีก จะลงสนามพบกับ เชลซี ในฐานะแชมป์เอฟเอ คัพ ในศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2018 ที่สนามเวมบลีย์ วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคมนี้ 21.00 น.

 

อัพเดท ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2018/19

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้