รีเซต
เฮาจะไปไทยลีก! คาร์ลอส สุดมั่นใจ เชียงใหม่ มีลุ้นขึ้น T1 หลังใจหินบุกเจ๊า อุดรฯ สุดมันส์

เฮาจะไปไทยลีก! คาร์ลอส สุดมั่นใจ เชียงใหม่ มีลุ้นขึ้น T1 หลังใจหินบุกเจ๊า อุดรฯ สุดมันส์

เฮาจะไปไทยลีก! คาร์ลอส สุดมั่นใจ เชียงใหม่ มีลุ้นขึ้น T1 หลังใจหินบุกเจ๊า อุดรฯ สุดมันส์
kentnitipong
31 กรกฎาคม 2561 ( 15:33 )
370

กุนซือ “พยัคฆ์ล้านนา” ชี้มีปลุกใจนักเตะระหว่างแข่งจนบุกแบ่งแต้ม “ยักษ์แสด” ได้ เอ่ยชม รณชัย ที่พยายามสู้จนยิงถึง 2 ประตู รับ 1 แต้มนัดนี้สุดสำคัญ พร้อมมั่นใจ เชียงใหม่ ดีพอที่จะเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 1 อย่างแน่นอน

 

 

ความเคลื่อนไหวของสโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ หลังบุกไปเสมอ อุดรธานี เอฟซี 2-2 โดยทุกประตูเกิดในครึ่งหลังทั้งหมด ชนิดทั้งสองทีมผลัดกันนำ

คาร์ลอส เอดูอาร์โด้ เปไรร่า เปิดเผยหลังเกมว่า “เกมนี้ครึ่งแรกกับครึ่งหลัง แตกต่างอย่างสิ้นเชิง ครึ่งแรกเราเฉื่อย หลายจังหวะเราช้าในการตัดสินใจ พักครึ่งตนจึงกระตุ้นให้เปลี่ยนทัศนคติ เพื่อความกระฉับกระเฉง เพื่อให้เล่นกันเร็วมากขึ้นทั้งความคิดและการกระทำ”

“พอครึ่งหลังเราลงไปก็ทำได้ดีขึ้น แต่โดนตีเสมอก็กลับมาเฉื่อยอีก พอโดนนำก็ต้องกระตุ้นกันใหม่ ถือว่าทุกคนทำได้ดีในการไล่ตีเสมอ อุดรเค้าแข็งแกร่งมาก มันยากที่จะบุกมาเก็บ 3 แต้มที่นี่ แต่เราตั้งใจ แม้เสมอในการเยือนก็โอเค มันจะเป็นแต้มสำคัญที่น่าจะช่วยเราช่วงท้ายฤดูกาลได้”

เกมดังกล่าวเชียงใหม่ไม่มี “บิ๊กแป๊ะ” พิชิตพงษ์ เฉยฉิว แต่ทีมได้ “แซม” รณชัย รังสิโย ที่เข้าฟอร์มซัลโวคนเดียวทั้ง 2 ประตู ซึ่งโค้ชคาร์ลอส เอ่ยถึงทั้งคู่ว่า “การขาดพิชิตพงษ์ จะบอกว่าไม่กระทบเลยก็ไม่ได้ เรารู้กันดีว่าเค้ามีคุณภาพ และประสบการณ์ในการช่วยน้องๆ ซึ่งจุดที่ขาดไปในเกมนี้เราใช้ อำนาจ เค้าก็ทำหน้าที่ได้ดี แต่ยังไงก็ตาม แป๊ะ สำคัญกับเราอยู่แล้ว แต่ละทีมจะต้องมีผู้เล่นแบบนี้ที่คอยพยุงน้องๆ ซึ่งเชียงใหม่ก็มี พิชิตพงษ์ นั่นเอง”

“ส่วน รณชัย ตนยินดีจริงๆ ที่ยิงได้อีกแล้ว เค้ายิงมาติดๆ กัน (3 ลูกจาก 2 นัดหลังสุด) มันเป็นกำลังใจให้เจ้าตัวเพราะพึ่งหายเจ็บกลับมา ตนไม่ลังเลเลยที่จะใส่ชื่อ รณชัย ลงไปในสนาม เค้าพยายามและทำได้ดีมาตลอดในการฝึกซ้อม นัดกระบี่ก็เล่นดี”

นอกจากนี้ กุนซือหนุ่ม ยังฝากถึงแฟนบอลอีกด้วยว่า “แม้เราไม่ชนะเกมเยือนมา 2 นัดติด แต่ตนก็ไม่ได้กังวลมากนัก 1 แต้มจากการเสมอวันนี้ ไม่มีอะไรเสียหายมาก มันจะต่อยอดให้เราได้ในท้ายฤดูกาล เรายังมีลุ้น ยังอยู่ในเส้นทาง มีอีก 7 นัดให้เก็บแต้ม เป้าหมายเรายังคงเดิมคือการเลื่อนชั้นสู่ T1 ให้ได้ครับ”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป เชียงใหม่ จะออกเยือน “นาคามรกต” เกษตรศาสตร์ เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 5 ส.ค. 61 เวลา 19.00 น. สนาม TOT สเตเดี้ยม

 

อัพเดท ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2018/19

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้