รีเซต
เตรียมลุยเอเชียนเกมส์! มาดามแป้ง ชี้ ชบาแก้ว ต้องทำการบ้านหนัก หลังกลับจากญี่ปุ่น

เตรียมลุยเอเชียนเกมส์! มาดามแป้ง ชี้ ชบาแก้ว ต้องทำการบ้านหนัก หลังกลับจากญี่ปุ่น

เตรียมลุยเอเชียนเกมส์! มาดามแป้ง ชี้ ชบาแก้ว ต้องทำการบ้านหนัก หลังกลับจากญี่ปุ่น
armcasanova
1 สิงหาคม 2561 ( 20:02 )
165

“มาดามแป้ง”นวลพรรณ ล่ำซำ แม่ทัพหญิงทัพชบาแก้ว เผยถึงภาพรวมการเก็บตัวที่ญี่ปุ่น เผยอุ่นพ่ายไม่เสียหาย ต้องนำมาปรับใช้ให้ดีในสนามเอเชี่ยนเกมส์ 2018

ความเคลื่อนไหวฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดเตรียมทีมเอเชี่ยนเกมส์ ซึ่งเสร็จสิ้นภารกิจเก็บตัว ที่ประเทศญี่ปุ่น หลังปักหลักซ้อมเข้มข้นกว่า 1 สัปดาห์ แม้จะอุ่นเครื่องพ่ายให้กับ เอซี ฮาริมะ อัลเบียน และ อิกะ เอฟซี คุนิชิ ทั้งสองนัด แต่ด้าน “มาดามแป้ง” ผู้จัดการทีม ก็เผยไม่เสียหาย แต่ขอให้กลับมาทำงานให้หนัก ปรับปรุงแก้ไขให้ดี เพราะโอกาสในเอเชี่ยนเกมส์เปิดกว้างกว่าทุกครั้ง หวังเข้ารอบลึกกว่าเดิม

“ตลอดระยะเวลา 1 สัปดาห์ ไม่น้อยหรือมากไป ทุกคนตั้งใจจริงที่จะไปเก็บเกี่ยวหาประสบการณ์ สิ่งแรก เรามีสมาธิจดจ่อกับการซ้อมเช้า-เย็น ได้ทบทวนแผนการเล่น บรรยากาศต่างๆ ของศูนย์ฝึกก็เอื้ออำนวยทั้งหมด มีประโยชน์มาก ต้องขอขอบคุณสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่ประสานไว้อย่างดี”

“เรื่องผลการอุ่นเครื่อง ไม่ได้วิตกหรือกังวลใดๆ เพราะเราเองก็ต้องการไปเจอทีมแบบนี้ ให้มันต่างจากทีมอาเซียน เจอเกมรุกแบบหนักๆ จะได้ทดสอบว่าเราพร้อมหรือยัง ขาดอะไร และต้องเตรียมอย่างไรกับการเจอทีมชาติญี่ปุ่นในเอเชี่ยนเกมส์ ซึ่งโค้ชหนึ่งคงทราบตรงนี้หมดแล้ว”

“สำหรับเอเชี่ยนเกมส์ครั้งนี้โอกาสมีอยู่ แม้จะไม่ง่ายนักก็ตาม ถ้าเราผ่านรอบแรกได้ ทำการบ้านหนักก่อนเจอญี่ปุ่น เอาเวียดนามให้อยู่ เราก็มีโอกาสไปต่อได้ไกลกว่าเดิม ซึ่งทุกคนก็คาดหวังแบบนั้น ดังนั้น กลับมาจากญี่ปุ่นเราก็ไม่มีปล่อยพักแล้ว ซ้อมยาวจนถึงก่อนเดินทางเลย เพื่อให้ทุกอย่างพร้อมที่สุดค่ะ” มาดามแป้ง กล่าวปิดท้าย

โดย ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะเดินทางกลับไทย ในวันที่ 1 สิงหาคม 2561 เวลา 21.25 น. และเก็บตัวต่อทันที ที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ม.กรุงเทพธนบุรี เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 ซึ่งไทยอยู่กลุ่มเอ ร่วมกับ ญี่ปุ่น และเวียดนาม

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้