รีเซต
จะอยู่หรือไป! มาร์กซิยาล เผย เตรียมกลับไปซ้อมกับ แมนยู พฤหัสบดีนี้

จะอยู่หรือไป! มาร์กซิยาล เผย เตรียมกลับไปซ้อมกับ แมนยู พฤหัสบดีนี้

จะอยู่หรือไป! มาร์กซิยาล เผย เตรียมกลับไปซ้อมกับ แมนยู พฤหัสบดีนี้
boston2018
2 สิงหาคม 2561 ( 06:29 )
478

หลังออกจากแคมป์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระหว่างทัวร์สหรัฐอเมริกา เพื่อมาเฝ้าภรรยาที่ให้กำเนิดบุตร แนวรุกฝรั่งเศส ก็เตรียมกลับสู่ทีมอีกครั้ง

อองโตนี่ มาร์กซิยาล เปิดเผยว่า เขาเตรียมกลับไปรายงานตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันพฤหัสบดี นี้ หลังจากที่ภรรยาคลอดบุตรคนที่ 2 พร้อมกล่าวว่า “ครอบครัวของผมต้องมาก่อนเสมอ”

โพสต์ในทวีตเตอร์ ของแนวรุกฝรั่งเศส เขียนไว้ว่า “ขอบคุณโพสต์จากคุณทุก ๆ คน ลูกน้อยของผมสบายดี สำหรับแม่ของเธอนั้น ต้องเจอกับสิ่งที่หนักหนา แต่ขอบคุณพระเจ้า ที่เธอดีขึ้นแล้ว

“ผมเสียใจ แต่ ครอบครัวของผมต้องมาก่อนเสมอ จะกลับสู่แมนเชสเตอร์ ในวันรพรุ่งนี้”

การให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ เรอัล มาดริด 2-1 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ยอมรับว่า เขาไม่แน่ใจว่า มาร์กซิยาล จะกลับมาซ้อมร่วมกับทีมหลังจากกลับถึงอังกฤษอยู่รึเปล่า

โดยก่อนหน้านี้ มีการรายงานว่า มาร์กซิยาล ขอขึ้นบัญชีย้ายออกจากสโมสร แต่ ยูไนเต็ด ก็ปฏิเสธที่จะออกความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้

มูรินโญ่ พูดเป็นนัยถึง มาร์กซิยาล ที่ไม่ยอมกลับมาสู่ทีมในสหรัฐอเมริกา หลังออกจากทีมไปกลางคัน และผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส เลือกจะใช้คำว่า “ผู้เล่นส่วนใหญ่” ที่มีสปิริตยอดเยี่ยม

ยูไนเต็ด จะมีโปรแกรมลงเล่น ในเยอรมนี ซึ่งเป็นการอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายก่อนเปิดฤดูกาล ด้วยการพบกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่ อาลิอันซ์ อารีน่า วันอาทิตย์นี้

มาร์กซิยาล ไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับทีม “ปีศาจแดง” เลย ในช่วงพรีซีซั่น โดยเขาได้ลงเล่นในฐานะตัวสำรองในเกมพบ คลับ อเมริกา และ ซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควก ซึ่งจบลงด้วยผลเสมอ 0-0 ทั้งคู่

 

อัพเดท ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2018/19

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้