รีเซต
กลัวไม่มีที่ลง! อิกวาอิน ยันชัดเตรียมบอกลา ยูเวนตุส ซบ เอซี มิลาน

กลัวไม่มีที่ลง! อิกวาอิน ยันชัดเตรียมบอกลา ยูเวนตุส ซบ เอซี มิลาน

กลัวไม่มีที่ลง! อิกวาอิน ยันชัดเตรียมบอกลา ยูเวนตุส ซบ เอซี มิลาน
Supanat
2 สิงหาคม 2561 ( 16:37 )
733

กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าของ ยูเวนตุส ประกาศชัดว่าตนกำลังจะย้ายไป เอซี มิลาน ชี้เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายวันพฤหัสดีนี้

cristiano barni / Shutterstock.com

อิกวาอิน กองหน้าของสโมสร “ม้าลาย” ยูเวนตุส ประกาศยืนยันแล้วว่าตนกำลังจะย้ายไปร่วมทีม “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน สโมสรคู่ปรับในศึก กัลโช่ เซเรีย อา และเตรียมเข้ารับการตรวจร่างการ

กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ เดินทางถึงเมืองมิลาน เรียบร้อยเมื่อคืนวันพุธ เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย โดยที่มีเหล่าสาวก “ปีศาจแดง-ดำ” มาให้การต้อนรับระหว่างที่เจ้าตัวกำลังเช็คอินที่โรงแรม เวสติน พาเลซ ด้วย

“อย่างแรกเลยผมจะต้องเซ็นสัญญาก่อน จากนั้นค่อยพูด ผมจะเข้ารับการตรวจร่างกายในวันพรุ่งนี้ (วันพฤหัสบดี) จากนั้นก็หวังว่าจะมีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้น ผมกำลังจะได้เริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่”

“เลโอนาร์โด้ (ผู้อำนวยการกีฬา) เชื่อมั่นในตัวผม และผมก็ได้คุยกับ กัตตูโซ่ แล้วด้วย ผมอยู่ที่นี่เพื่อไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้” หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 31 ปี กล่าวกับนักข่าว

ทั้งนี้ เชื่อกันว่า อิกวาอิน จะย้ายร่วมก๊วน มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวก่อน โดย “ปีศาจแดง-ดำ” มีออปชั่นซื้อขาดช่วงซัมเมอร์ปีหน้าที่ราคา 36 ล้านยูโร (ประมาณ 1,440 ล้านบาท)

อิกวาอินย้ายมาร่วมทีม ยูเวนตุส ตั้งแต่ปี 2016 และเป็นกำลังหลักให้กับทีม และพาทีมคว้าแชมป์มากมาย โดยลงไปทั้งสิ้น 105 นัด ทำได้ 55 ประตู

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้