รีเซต
เลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศจับมือเป็นพันธมิตร กับ บริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด

เลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศจับมือเป็นพันธมิตร กับ บริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด

เลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศจับมือเป็นพันธมิตร กับ บริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด
armcasanova
2 สิงหาคม 2561 ( 16:26 )
629

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศเซ็นสัญญาร่วมมือเป็นโกลบอลพาร์ตเนอร์ กับ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียและมีบริษัทลูกกว่า 192 บริษัท และจำหน่ายสินค้าครอบคลุมกว่า 90 ประเทศทั่วโลก ผลจากการร่วมมือเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรทางธุรกิจระหว่าง สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ กับ ไทยเบฟเวอเรจ ในครั้งนี้ ทำให้ เบียร์ไซง่อน ซึ่งเป็นเบียร์ยอดนิยมในประเทศเวียดนามหนึ่งในบริษัทลูกของไทยเบฟฯ จะเป็นสปอนเซอร์บนแขนเสื้อชุดแข่งขันของทีมเลสเตอร์ตลอดฤดูกาล 2018-19 นี้ โดยแฟนบอลที่ซื้อเสื้อชุดแข่งของเลสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลนี้ สามารถเลือกติดโลโก้เบียร์ไซง่อนได้ที่แขนเสื้อโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

นอกจากนี้ โลโก้ของเบียร์ไซง่อนจะขึ้นประชาสัมพันธ์รอบสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ซึ่งเป็นสนามเหย้า รวมถึง แบ็คดร็อปสำหรับสัมภาษณ์ สื่อโฆษณาดิจิตอล และกิจกรรมต่าง ๆ ที่จัดขึ้นกับแฟนบอลในวันแมตซ์แข่ง

ส่วนเบียร์ช้าง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์จากกลุ่มไทยเบฟ ฯ ที่ผลิตมากกว่า 1.5 พันล้านลิตรต่อปี จำหน่ายกว่า 50 ประเทศทั่วโลก ก็จะได้รับสิทธิ์ให้จำหน่ายที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ทั้งในวันแข่งและจาก Kiosk เบียร์ช้างที่อยู่รอบสนาม ตลอดฤดูกาล 2018-19 โดยจะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2018 เป็นต้นไป

ด้าน คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับไทยเบฟ ฯ ซึ่งเป็นบริษัทที่สร้างเอกลักษณ์ของแบรนด์ในด้านกีฬาฟุตบอล รวมถึงให้ความสำคัญกับลูกค้าและมีความหลงใหลในกีฬาฟุตบอลอย่างแท้จริง”

“การที่ได้ร่วมงานกับไทยเบฟ ฯ ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกทำให้สโมสรฯ มีข้อได้เปรียบทางการค้าที่ชัดเจน ขณะเดียวกันธุรกิจหลายสาขาและกิจกรรมเพื่อสังคมของไทยเบฟ ฯ ยังสอดคล้องกับแนวทางของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ และกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ อีกด้วย รวมถึงการสร้างกลยุทธ์ในงานด้านชุมชนที่โดดเด่น ซึ่งจะมีส่วนช่วยในการพัฒนาความสัมพันธ์ของสโมสรกับชาวเมืองเลสเตอร์ให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น” คุณอัยยวัฒน์ กล่าวเพิ่มเติม

คุณฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ไทยเบฟ ฯ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับสโมสรในพรีเมียร์ลีก ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดแห่งหนึ่ง ในสหราชอาณาจักร ความสำเร็จของ        เลสเตอร์ ซิตี้ ในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015-16 เป็นช่วงที่โดดเด่นอย่างแท้จริง และได้รับการสนับสนุนอย่างมากจากแฟนบอลชาวไทย”

“ไทยเบฟ ฯ เป็นผู้ผลิตเบียร์ช้างในประเทศไทย แบรนด์ ของเราเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการให้กับฟุตบอลทีมชาติไทยมานานกว่า 10 ปี ตลอดจนถึงสโมสรต่างๆ ในไทยพรีเมียร์ลีก และเรามุ่งมั่นที่จะสนับสนุนการพัฒนาฟุตบอลในประเทศไทยพร้อมกับ ไทยเบฟฟุตบอลอะคาเดมี่ การเข้าซื้อกิจการเซบาโก้ในประเทศเวียดนาม ทำให้เราได้เพิ่ม เบียร์ไซง่อน ในกลุ่มเบียร์ของเรา เรามีความสัมพันธ์อันยาวนานกับกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ในประเทศไทยและเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นความร่วมมือของเราขยายไปถึงพรีเมียร์ ลีกอังกฤษ เราขออวยพรให้เลสเตอร์ ซิตี้ ประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคตข้างหน้า”

 

อัพเดท ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2018/19

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้