รีเซต
พร้อมย้ำชัย! บุรีรัมย์ ฟิตเต็มร้อย แต่ไม่ประมาท ท่าเรือ ในไทยลีก สุดสัปดาห์นี้

พร้อมย้ำชัย! บุรีรัมย์ ฟิตเต็มร้อย แต่ไม่ประมาท ท่าเรือ ในไทยลีก สุดสัปดาห์นี้

พร้อมย้ำชัย! บุรีรัมย์ ฟิตเต็มร้อย แต่ไม่ประมาท ท่าเรือ ในไทยลีก สุดสัปดาห์นี้
Supanat
2 สิงหาคม 2561 ( 18:02 )
661

ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไร้นักเตะบาดเจ็บ มั่นใจทุกคนฟิตเต็มที่

วันที่ 2 สิงหาคม 2561 เวลา เวลา 13.00 น. ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 24 การกีฬาแห่งประเทศไทยฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน “มีต เดอะ วอร์ริเออร์” เกมโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 26 การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 3 พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง

ทั้งสองทีมเพิ่งพบกันมาในฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีม สุดท้าย เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผานมา โดยเป็น บุรีรัมย์ ที่ชนะไป 3-1

สิริชัย กิโมโต ผู้ช่วยผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “สำหรับความพร้อมในแมตช์นี้ เราโชคดีที่เมื่อวานนี้เราไปเยือนท่าเรือ เราไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติม จากเดิมที่มีมาก่อนหน้านี้ ส่วนนักเตะติดโทษแบน ก็ไม่มี”

“เกมที่เราจะไปเยือนในวันอาทิตย์นี้ คงต้องลืมผลงานในวันพุธไป เพราะทั้งสองทีมต่างก็ได้รู้ข้อบกพร่องของทีมตนเองและจุดแข็งของตนเองไปแล้ว ดังนั้นหลังจากนี้ไปก่อนถึงแมตช์วันอาทิตย์เราต้องไปเตรียมความพร้อมของทีมและแก้ไขข้อบกพร่องทั้งหมด ผมคิดว่าทางทีมท่าเรือเอง คงกลับไปเตรียมความพร้อมให้ดีกว่าเมื่อวานนี้แน่นอน”

“การไปเยือนในถิ่น แพท สเตเดียม ทั้งบรรยากาศแฟนบอล สนามและหลายอย่าง มันเป็นแรงกดดันให้ทีมที่มาเยือนได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าใครจะไปเยือน สิ่งที่เราต้องทำให้ดีที่สุดคือเตรียมความพร้อมของเราทั้งเกมรุกและเกมรับ ให้มีความสมดุลมากที่สุด เราจะเห็นได้ว่าแมตช์เมื่อวานนี้เราทำได้ดีแค่เฉพาะในครึ่งแรก ครึ่งหลังท่าเรือแก้เกมมาอย่างดีและเราก็พบกับความยากลำบาก ดังนั้นเราต้องเตรียมทีมให้สมบูรณ์ตลอด 90 นาที”

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้