รีเซต
ยังไม่พร้อม! ปูแอล เผย วาร์ดี้-แม็กไกวร์ อาจพลาดนัดเปิดซีซั่นฟัดผี

ยังไม่พร้อม! ปูแอล เผย วาร์ดี้-แม็กไกวร์ อาจพลาดนัดเปิดซีซั่นฟัดผี

ยังไม่พร้อม! ปูแอล เผย วาร์ดี้-แม็กไกวร์ อาจพลาดนัดเปิดซีซั่นฟัดผี
armcasanova
2 สิงหาคม 2561 ( 21:55 )
130

โคล้ด ปูแอล กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวถึงเกมเปิดซีซั่นที่จะต้องพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า เจมี่ วาร์ดี้ และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ น่าจะพลาดการลงสนามในนัดแรกอีกด้วย

beIN Sports Asia

2 แข้งทีมชาติอังกฤษของเลสเตอร์ ซิตี้ วาร์ดี้ และ แม็กไกวร์ ยังไม่ได้กลับมาร่วมฝึกซ้อมกับทีม หลังจากกำลังอยู่ในช่วงพักร้อน เนื่องจากว่าเพิ่งพาทีมชาติอังกฤษคว้าอันดับ 4 ในศึกฟุตบอลโลก 2018

ล่าสุด เมโทร สื่อชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยบทสัมภาษณ์ของ ปูแอล แล้วว่า นักเตะทั้งสองอาจจะต้องใช้เวลาเรียกความฟิตเสียก่อน เนื่องจากเพิ่งจะกลับมาฝึกซ้อมกับทีมในช่วงต้นเดือนสิงหาคมนี้

“ถ้าเราคุยกันอย่างจริงจังผมว่าพวกเขามีส่วนร่วมในเกมแรกไม่ได้นะ มันแค่ 5 วันให้หลังจากลงซ้อมร่วมกับทีม ปกติแล้วพวกเขาต้องการเวลามากกว่านี้แต่เราจะทำใจเย็นๆ แล้วค่อยดูกัน” ปูแอล เผยกับ เมโทร

“เราไม่เร่งนักเตะเหล่านี้ การซ้อมหลังจากฟุตบอลโลกเป็นสิ่งสำคัญ แต่ก็เช่นเดียวกับการใช้ชีวิตร่วมกับทีมและสร้างสรรยากาศที่ดีในสโมสรอีกครั้ง”

“แน่นอนว่า เจมี่ กับ แฮร์รี่ เป็นนักเตะที่สำคัญสำหรับเรา แต่เราต้องปกป้องพวกเขาด้วย ถ้าจิตใจพวกเขาพร้อมเล่นก็เป็นสิ่งที่ดี แต่เราต้องตัดสินใจเพื่อปกป้องพวกเขา”

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดบ้านพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในคืนวันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม เวลา 02.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 1 โดยสามารถดูฟรีผ่านทางเว็บไซต์ sport.trueid.net/live หรือดูผ่าน แอปพลิเคชั่น ทรูไอดี ได้ทุกที่

 

อัพเดท ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2018/19

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้