รีเซต
OFFICIAL : สโต๊ค ซิตี้ บรรลุข้อตกลงยืม แอชลี่ย์ วิลเลียมส์ จาก เอฟเวอร์ตัน

OFFICIAL : สโต๊ค ซิตี้ บรรลุข้อตกลงยืม แอชลี่ย์ วิลเลียมส์ จาก เอฟเวอร์ตัน

OFFICIAL : สโต๊ค ซิตี้ บรรลุข้อตกลงยืม แอชลี่ย์ วิลเลียมส์ จาก เอฟเวอร์ตัน
boston2018
3 สิงหาคม 2561 ( 13:26 )
682

ทีม “ช่างปั้นหม้อ” คว้าตัวนักเตะคนที่ 6 ในซัมเมอร์นี้ ด้วยสัญญายืมตัวจากเอฟเวอร์ตัน โดยอาศัยคอนเน็คชั่น จากกองกลางของทีมในการดึงตัวมา

สโต๊ค ซิตี้ บรรลุข้อตกลงกับ เอฟเวอร์ตัน ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ในการขอยืมตัว แอชลี่ย์ วิลเลียมส์ แนวรับทีมชาติเวลส์ มาร่วมทีมจนจบฤดูกาลเรียบร้อยแล้ว

กัปตันทีม “มังการแดง” ลงสนามให้เอฟเวอร์ตันไปทั้งหมด 60 นัด หลังย้ายมาจาก สวอนซี ซิตี้ เมื่อ 2 ปีก่อน ต้องเก็บข้าวของออกจากถิ่น กูดิสัน ปาร์ค จากการมาร่วมทีมของ ลูก้าส์ ดีญ

เขามีข่าวเชื่อมโยงกับ โจ อัลเลน เพื่อร่วมเก่าที่ สวอนซี ในการแนะนำเขาให้มาหาความท้าทายที่ทีม “ช่างปั้นหม้อ” แห่งนี้ในฤดูกาลใหม่

“โจ เป็นหนึ่งในเพื่อนที่ดีที่สุดของผม เราได้คุยกันเกือบตลอดเวลา และหนึ่งในความจริงที่ทำให้ผมย้ายมาที่นี่ คือการที่เขาเป็นนักเตะของ สโต๊ค ซิตี้” วิลเลียมส์ กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรใหม่

“เราคุยกันเยอะมาก โดยเฉพาะในช่วง 2-3 วันหลัง และ เขาก็บอกผมทั้งหมดเกี่ยวกับสโมสร บอกว่าทำงานกันอย่างไร และ ผมสามารถคาดหวังอะไรได้จากที่นี่

“โจ ตัดสินใจขยายสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรในซัมเมอร์นี้ แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องใหญ่ และมันแสดงให้ผมเห็นว่า ทีมเอาจริงแค่ไหน ในการกลับขึ้นไปเล่นในพรีเมียร์ลีก

“การเก็บนักเตะอย่าง โจ อัลเลน ผู้ที่เป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในประเทศนี้ ในความคิดของผมไว้ มันส่งสัญญาณว่า สโมสรมองไปยังทิศทางที่ถูกต้อง และนั่นเป็นตัวแปลใหญ่ที่ทำให้ผมเลือกย้ายมาเล่นในสโต๊ค ด้วย”

วิลเลี่ยมส์ จะลงซ้อมมื้อแรกกับทีมในวันศุกร์นี้ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการช่วยทีมของ แกรี่ โรเวตต์ ในการทำศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ นัดเปิดฤดูกาลที่จะพบกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ เอลแลนด์ โร้ด

 

อัพเดท ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2018/19

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้