รีเซต
OFFICIAL : ดูกูเร่ ขยายสัญญากับ วัตฟอร์ด ออกไปอีก 5 ปี เป็นที่เรียบร้อย

OFFICIAL : ดูกูเร่ ขยายสัญญากับ วัตฟอร์ด ออกไปอีก 5 ปี เป็นที่เรียบร้อย

OFFICIAL : ดูกูเร่ ขยายสัญญากับ วัตฟอร์ด ออกไปอีก 5 ปี เป็นที่เรียบร้อย
boston2018
3 สิงหาคม 2561 ( 14:20 )
176

แม้จะได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก แต่มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม ก็ตัดสินใจอยู่กับ “แตนอาละวาด” ต่อไป หลังขยายสัญญใหม่เรียบร้อย

อับดูลาย ดูกูเร่ กองกลางชาวฝรั่งเศส ขยายสัญญากับ วัตฟอร์ด ออกไปอีก 5 ปี จนถึงปี 2023 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้จะได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่หลายทีม

ดูกูเร่ โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2017-18 ที่ผ่านมา ทำให้มีข่าวกับหลายสโมสรในช่วงซัมเมอร์ โดย ทีมอย่าง ลิเวอร์พูล ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และ อาร์เซนอล ล้วนแต่มีข่าวกับมิดฟิลด์รายนี้ทั้งสิ้น

หลังทำไปทั้งสิ้น 7 ประตูในฤดูกาลที่ผ่านมา ดูกูเร่ จบฤดูกาลในฐานะนักเตะที่ยิงประตูให้สโมสรมากที่สุด และยังมีชื่อเป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของวัตฟอร์ด อีกด้วย

“ผมดีใจมาก ที่อับดูลาย  แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจแนแน่วแน่ ที่จะประสบความสำเร็จกับสโมสร ด้วยการเช็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับสโมสรฟุตบอลวัตฟอร์ด” สก็อตต์ ดุซเบอรี่ ประธานสโมสร กล่าว

“มันทำให้เห็นอย่างชัดเจนว่า ความทะเยอทะยานของสโมสร ตรงกันกับควาทมทะเยอทะยานของดับดูลาย นักเตะของเรา และเราจะทำงานร่วมกันต่อไป เพื่อจุดมุ่งหมายร่วมกันของพวกเรา”

การขยายสัญญาของนักเตะวัย 25 ปี ครั้งนี้ ทำให้เขาน่าจะกลายมาเป็นกำลังหลังของทีม หลัง “แตนอาละวาด” ต้องเสีย ริชาร์ลิสัน ให้เอฟเวอร์ตันไป ในราคา 40 ล้านปอนด์

 

อัพเดท ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2018/19

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้