รีเซต
ต้องดีกว่าเดิม! บิ๊กอ๊อด หวัง ช้างศึกชุดเอเชียน เกมส์ ไปให้ไกลขึ้น

ต้องดีกว่าเดิม! บิ๊กอ๊อด หวัง ช้างศึกชุดเอเชียน เกมส์ ไปให้ไกลขึ้น

ต้องดีกว่าเดิม! บิ๊กอ๊อด หวัง ช้างศึกชุดเอเชียน เกมส์ ไปให้ไกลขึ้น
Supanat
3 สิงหาคม 2561 ( 16:28 )
467

พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ตั้งเป้าหมาย ทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกเอเชียนเกมส์ ไปให้ไกลกว่าเดิม หรือเท่ากับที่เคยทำได้

วันนี้ที่งานแถลงข่าวฟุตบอล GSB Bangkok Cup 2018 “บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง เปิดเผยรายละเอียดทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จะไปลุยศึกเอเชียน เกมส์ 2018 ว่า “ผมได้รับรายงานมาจากทาง โค้ชโย่ง ว่าจะคัดเลือก ผู้เล่นที่ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง ที่มีโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ หรือพูดง่ายๆ ก็คือว่า นักเตะที่มีความฟิตมากพอ สามารถใช้งานในศึกเอเชียน เกมส์ ได้เลย ไม่ได้คัดนักเตะจากเสียง แต่ไม่ได้รับโอกาสลงสนามเลย”

“และตอนนี้ผมยังได้รับรายงานเพิ่มมาอีกว่า จะมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นอยู่ เนื่องจากมีนักเตะบาดเจ็บถึง 3 ราย และโปรแกรมการแข่งขันใน ไทยลีก ยังไม่จบ ทำให้ทางเรามีปัญหาในการตัดตัว และประกาศรายชื่อผู้เล่นชุดสุดท้าย ที่จะเดินทางไปอินโดนีเซีย เพราะถ้าเรารีบประกาศและส่งรายนี้ หากมีใครบาดเจ็บเพิ่มเติม เราก็จะมีปัญหาอีก”

“เป้าหมาย จริงๆ ผมก็ไม่ได้ตั้งเป้าอะไรไว้มากมายว่า ต้องเป็นแชมป์ หรือจบที่ 1,2 หรือ 3 แต่ผมอยากให้พวกเขาไปไกลกว่า 4 ปีที่่ผ่านหรือ ทำให้ได้เท่าเดิม เพราะถ้าเราทำให้ มันแสดงให้เห็นว่า ฟุตบอลทีมชาติไทย มีการพัฒนา อยู่ตลอด แต่อย่างที่รู้กันว่าฟุตบอลมันไม่มีสูตรสำเร็จที่ตายตัว อยู่ที่ว่าทีมไหนมีความพร้อมมากกว่ากัน”

สุดท้ายผมอยากให้รอดูนะครับ ทีมฟุตบอลชุด อายุไม่เกิน 16 ปี ของเราจะเป็นความหวังใหม่ของทีมชาติไทย ผมอยากให้รอดูนะครับ ในอีก 8 ปีข้างหน้า”

ทีมชาติไทย จะอยู่ร่วมสายกับ อุซเบกิสถาน, บังคลาเทศ, กาตาร์ ในศึกเอเชียน เกมส์ 2018 โดยจะลงฟาดแข้งกันตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม ถึง 1 กันยายน 2561

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้