รีเซต
ร่วมลุ้น! พรอนงค์ นำเดี่ยวรอบ 2 กอล์ฟ บริติช วีแมนส์ โอเพ่น

ร่วมลุ้น! พรอนงค์ นำเดี่ยวรอบ 2 กอล์ฟ บริติช วีแมนส์ โอเพ่น

ร่วมลุ้น! พรอนงค์ นำเดี่ยวรอบ 2 กอล์ฟ บริติช วีแมนส์ โอเพ่น
boston2018
4 สิงหาคม 2561 ( 06:12 )
2.4K

โปรแหวน เก็บเพิ่ม 5 อันเดอร์ในรอบที่ 2 ขึ้นนำเดี่ยว กอล์ฟหญิง เมเจอร์ที่ 4 ของปี ที่สหราชอาณาจักร ได้ลุ้นแชมป์ ใน 2 รอบสุดท้าย

พรอนงค์ เพชรล้ำ โปรสาวไทย มือ 97 ของโลก โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในรอบที่ 2 ของกอล์ฟ ริโคห์ บริติช วีแมนส์ โอเพ่น เมเจอร์ที่ 4 ของปี ที่ ลันคาเชียร์ ประเทศอังกฤษ ด้วยการทำ 5 อันเดอร์พาร์ ทำให้จบรอบ สกอร์รวมขึ้นแซงเป็นผู้นำเดี่ยวที่ 10 อันเดอร์พาร์

โดยรอบนี้ “โปรแหวน” ทำ 5 เบอร์ดี้ ในหลุมที่ 4, 6, 7, 10 และ 16 โดยไม่มีโบกี้เลย ทำให้แซงขึ้นมาจากอันดับที่ 3 ร่วมในรอบแรก ขึ้นมานำเดี่ยว โดยมีทางด้าน จอร์เจีย ฮอลล์ โปรเจ้าถิ่น, ฮิกะ มามิโกะ โปรจากญี่ปุ่น และ อี มินจี ผู้นำในรอบที่แล้วจากออสเตรเลีย รั้งอันดับ 2 ร่วม ตามหลัง 1 สโตรค ที่ 9 อันเดอร์พาร์

เอรียา จุฑานุกาล โชว์ฟอร์ในรอยที่ 2 ได้ดีขึ้น ด้วยการเก็บ 3 เบอร์ดี้ เสีย 1 โบกี้ จบรอบที่ 2 อันเดอร์ ทำให้สกอร์รวมขยับเพิ่มเป็น 3 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 15 ร่วมกับโปรอีก 8 คน

ด้านโปรไทยคืนอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เริ่มจาก ธิฎาภา สุวรรณปุระ ทำเพิ่ม 1 อันเดอร์ สกอร์เท่ากันที่ 1 อันเดอร์พาร์ อันดับ 31 ร่วม, น้องจีน อาฒยา ฐิติกุล ทำ 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม อีเว่นพาร์ อันดับ 41 ร่วมกับ ปัณณรัตน์ ปัณณรัตน์ ธนผลบุญรัศมี์ และ โมรียา จุฑานุกาล

ส่วน วิชาณี มีชัย, กัญญาลักษณ์ ปรีดาสุทธิจิตต์ และ เฌอมาลย์ สันติวิวัฒนพงศ์ ไม่ผ่านการตัดตัวทั้ง 3 คน

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้