รีเซต
OFFICIAL : อิโวบี้ ขยายสัญญากับ อาร์เซนอล

OFFICIAL : อิโวบี้ ขยายสัญญากับ อาร์เซนอล

OFFICIAL : อิโวบี้ ขยายสัญญากับ อาร์เซนอล
boston2018
4 สิงหาคม 2561 ( 15:18 )
264

หลังจากกลับมาจากช่วงพักผ่อนในศึกฟุตบอลโลก 2018 แนวรุกทีมชาติไนจีเรีย ก็ขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปเรียบร้อยแล้ว

อเล็กซื อิโวบี้ แนวรุกดาวรุ่งทีมชาติไนจีเรียของอาร์เซนอล ตัดสินใจจรดปากกา ขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปเป็นรที่เรียบร้อยแล้ว โดยไม่มีการระบุระยะเวลาแต่อย่างใด

ดาวเตะทีมอินทรีมรกตชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย ลงสนามให้ทีมจากลอนดอนเหนือไปทั้งสิ้น 98 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมในปี 2015

ดาวรุ่งวัย 22 ปี ยิงประตูไปทั้งหมด 3 ลูก ใน 26 นัดที่ได้ลงสนามในลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ภายใต้การทำทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ และตอนนี้ เขาจะต้องทำงานภายใต้กุนซือใหม่อย่าง อูไน เอเมรี่ ในฤดูกาลที่จะถึงนี้

มีการคาดหมายกันว่า อิโวบี้ จะโดนปล่อยตัวออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ แต่ เอเมรี่ กล่าวในช่วงพรีซีซั่นว่า กำลังเจรจาเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะอยู่ และมีการยืนยันอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ว่าสัญญาฉบับดังกล่าว ได้สำเร็จลุล่วงไปแล้ว

อิโวบี้ เป็นหลานชายของตำนานทีมชาติไนจีเรีย อย่าง เจย์ เจย์ โอคาชา ลงสนามให้ทีม “อินทรีมรกต” ไปทั้ง 3 นัด ในรอบแบ่งกลุ่มฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย

เอเมรี่ กล่าวหลังการต่อสัญญาครั้งนี้ลุล่วงว่า “ผมยินดีเป็นอย่างมาก ที่ อเล็กซ์ ต่อสัญญากับเราออกไป

“เขาเป็นตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมของนักเตะที่ประสบความสำเร็จมาจากระดับเยาวชน ด้วยการทำงานอย่างหนัก ผมมองไปข้างหน้าถึงการทำงานกับเขา และ ดาวรุ่งพรสวรรค์หลาย ๆ คน ในทีมของเรา”

อาร์เซนอล ต้องหาทางพัฒนาตัวเองจากฤดูกาลก่อน ที่พวกเขาจบอันดับที่ 6 ในศึกพรีเมียร์ลีก โดยงานแรกของพวกเขาในฤดูกาลนี้ต้องเจอกับศึกหนักอย่างทีมแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะมาเยือน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์นี้

 

อัพเดท ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2018/19

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้