รีเซต
เหลือแค่เปิดตัว! บาร์ซ่า ยันเอง บรรลุข้อตกลง วิดัล แล้ว

เหลือแค่เปิดตัว! บาร์ซ่า ยันเอง บรรลุข้อตกลง วิดัล แล้ว

เหลือแค่เปิดตัว! บาร์ซ่า ยันเอง บรรลุข้อตกลง วิดัล แล้ว
boston2018
4 สิงหาคม 2561 ( 16:28 )
346

หลังทีมแชมป์ ลาลีก้า มีข่าวว่าสนใจกองกลางทีมชาติชิลี และอยากคว้าตัวมาร่วมทีม ล่าสุด พวกเขาก็ยืนยันการบรรลุข้อตกลงแล้ว

บาร์เซโลน่า ยืนยันการบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว อาร์ตูโร่ วิดัล จาก บาเบิร์น มิวนิค เรียบร้อยแล้ว โดยจะเซ็นสัญญากัน 3 ปี เหลือแค่ขั้นตอนการตรวจร่างกาย และเปิดตัวนักเตะเท่านั้น

กองกลางทีมชาติชิลี ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะได้ย้ายกลับไปเล่นในอิตาลี กับอินเตอร์ มิลาน แต่ล่าสุด กลายเป็นทีมแชมป์ ลาลีก้า ที่ปาดหน้าคว้าตัวไปร่วมทีมได้เสียก่อน

มิดฟิลด์ห้องเครื่องวัย 31 ปี จะถูกนำมาทดแทนการจากไปของ เปาลินโญ่ ที่กลับไปค้าแข้งกับ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ในไชนีส ซูเปอร์ลีก อีกครั้ง

วิดัล ย้ายมาร่วมทีมบาเยิร์น มิวนิค จากยูเวนตุส ในปี 2015 ด้วยค่าตัวในตอนนั้นที่ 32 ล้านปอนด์ โดยเป็นการซื้อตัวของอดีตผู้จัดการทีมบาร์ซ่า อย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอลา ที่ปัจจุบัน คุมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่

ตลอดเวลาที่ค้าแข้งที่แคว้น บาวาเรีย วิดัล คว้าแชมป์บุนเดสลีก้า ได้ 3 สมัย และยังคว้า เดเอฟเบ โพลคาล ได้ตั้งแต่ปีแรกที่เขาย้ายไปร่วมทีมด้วย

ขณะที่ตอนค้าแข้งกับยูเวนตุส เขาคว้าแชมป์ เซเรียอา ได้ 4 ฤดูกาลติดต่อกัน คว้าแชมป์โคปป้า อิตาเลีย ได้ในฤดูกาลสุดท้ายที่เขาเล่นในอิตาลี และ เป็นรองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปี 2015 ด้วยการพ่ายต่อ บาร์เซโลน่า ด้วย

 

อัพเดท ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2018/19

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้