รีเซต
ทัพฟ้ามาดี! เชียงราย โรเตชั่นนักเตะ ไล่เจ๊า แอร์ฟอร์ซ 1-1

ทัพฟ้ามาดี! เชียงราย โรเตชั่นนักเตะ ไล่เจ๊า แอร์ฟอร์ซ 1-1

ทัพฟ้ามาดี! เชียงราย โรเตชั่นนักเตะ ไล่เจ๊า แอร์ฟอร์ซ 1-1
Supanat
4 สิงหาคม 2561 ( 20:56 )
558

กว่างโซ้งมหาภัย ที่พักตัวหลักไว้หลายราย เสมอกับ อินทรีทัพฟ้าไป ทำให้ เชียงราย ไม่ชนะใครมาสามเกมติดในลีก ส่วน แอร์ฟอร์ซ ไม่แพ้ใครมาสี่เกม เก็บ 8 แต้มจากสี่เกมหลังสุด

วันที่ 4 สิงหาคม 2561 เวลา 19.00 น. ณ สนาม สิงห์ สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 26 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 เปิดบ้าน พบกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ทีมอันดับ 18

กว่างโซ้งมหาภัยฟอร์มในลีกสองนัดหลังสุดไม่ดีหลังไม่ชนะมาสองเกมติด แต่เมื่อกลางสัปดาห์ เพิ่งลงใต้และชนะ นรา ยูไนเต็ด ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ มาได้ เกมนี้ อเล็กซานเดร กามา เปลี่ยนแปลงผู้เล่นหลายคน โดยให้โอกาส วัลลภ แซ่จิ๋ว เฝ้าเสา พร้อมด้วย บิลล์ โรซิมาร์ ที่ยืนกองหน้าคู่กับ อัครวินท์ สวัสดี ด้าน อินทรีทัพฟ้า ฟอร์มกำลังดีหลังชนะมาสองจากสามเกมหลังสุด เกมนี้ เจสัน บราวน์ วาง สามประสานในแดนหน้านำโดย เกร็ก ฮูล่า, เคน วินเซนต์ และ ภิญโญ อินพินิจ ส่วนตรงกลางมี วิศรุต อิ่มอุระ และ พิชิตย์ ใจบุญ

เริ่มเกมมาทั้งสองทีมยังดูเชิงกันอยู่และนาที 30 กลายเป็น แอร์ฟอร์ซ ที่มาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ อเล็กซานดร้า คาปิโซด้า จ่ายบอลให้ เกร็ก ฮูล่า หลุดไปยิงให้ อินทรีทัพฟ้านำก่อน 1-0

พอโดนนำ เชียงราย เริ่มติดเครื่อง นาที 42 เป็นทีของ อัครวินท์ สวัสดี ที่ได้กดจากระยะ 25 หลา แต่บอลเหินข้ามคานออกไป และก็ไม่มีจังหวะลุ้นเพิ่มเติมจบครึ่งแรก เป็นแอร์ฟอร์ซ ที่บุกมานำ 1-0

เริ่มครึ่งหลังมาไม่ถึงนาที เชียงรายมาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ วิคเตอร์ การ์โดโซ วางบอลให้ บิลล์ โรซิมาร์ ทำชิ่งกับ อัครวินท์ สวัสดี ก่อนยิงเข้าไปให้ สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1

นาที 56 เชียงรายมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ ชลวิทย์ คนึงคิด ได้ยิงแต่บอลเหินข้ามคานออกไป

นาที 79 แอร์ฟอร์ซ น่ามาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ ภิญโญ อินพินิจ ยิงเข้าประตูไปแต่ไลน์แมนยกธงล้ำหน้า

ช่วงทดเจ็บ แอร์ฟอร์ซ เกือบมาได้ประตูชัยจากจังหวะที่ เกร็ก ฮูล่า แหวกมาก่อนดีดด้วยขวาหลุดกรอบออกไป

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกมสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เสมอกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี 1-1 ทำให้ เชียงราย มีเพิ่มเป็น 42 คะแนน ตกมาอยู่อันดับ 6 ส่วน แอร์ฟอร์ซ มีเพิ่มเป็น 13 คะแนน อยู่อันดับ 18 เหมือนเดิม

โปรแกรมนัดต่อไป สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะต้องทำศึกหนัก บุกไปเยือน ช้าง อารีนา ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 5 กันยายน 2561 เวลา 19.00 น. ส่วน แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี จะได้กลับไปเล่นที่สนาม ธูปเตมีย์ พบกับ ราชนาวี ในวันเดียวกัน เวลา 17.45 น.

รายชื่อ 11 ตัวจริง
สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด – วัลลภ แซ่จิ๋ว, อาทิตย์ ดาวสว่าง, วิคเตอร์ การ์โดโซ, บิลล์ โรซิมาร์, ศิวกรณ์ เตียตระกูล, ชลวิทย์ คนึงคิด, อัครวินท์ สวัสดี, ชัยวัฒน์ บุราญ, อภิศร ภูมิชาติ, วราวุฒิ โมทิม, ชินภัทร์ ลีเอาะ

แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี – พิศาล ดอกไม้แก้ว, กิตติพงษ์ ปถมสุข, อเล็กซานดาร์ คาปิโซด้า, วัชรพงษ์ คงช่วย, เคน วินเซนต์, เออร์เนสโต ภูมิภา, วิศรุต อิ่มอุระ, เกร็ก ฮูล่า, ศรายุธ สมพิมพ์, พิชิตย์ ใจบุญ, ภิญโญ อินพินิจ

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้