รีเซต
ร่วมลุ้นรอบสุดท้าย! พรอนงค์ ยังนำเดี่ยวรอบ 3 รอลุ้นแชมป์ กอล์ฟ วีแมนส์ บริติช

ร่วมลุ้นรอบสุดท้าย! พรอนงค์ ยังนำเดี่ยวรอบ 3 รอลุ้นแชมป์ กอล์ฟ วีแมนส์ บริติช

ร่วมลุ้นรอบสุดท้าย! พรอนงค์ ยังนำเดี่ยวรอบ 3 รอลุ้นแชมป์ กอล์ฟ วีแมนส์ บริติช
boston2018
5 สิงหาคม 2561 ( 05:07 )
753

โปรแหวน ยังคงรักษาฟอร์มการเล่นไว้ได้อย่างยอดเยี่ยมในรอบที่ 3 ของกอล์ฟหญิงเมเจอร์รายการที่ 4 ของปี ด้วยการเป็นผู้นำหลังจบรอบ รักษาโอกาสคว้าเมเจอร์แรกไว้ได้ต่อไป

พรอนงค์ เพชรล้ำ โปรสาวไทย มือ 97 ของโลก ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในรอบที่ 3 ของกอล์ฟ ริโคห์ บริติช วีแมนส์ โอเพ่น เมเจอร์ที่ 4 ของปี ที่ ลันคาเชียร์ ประเทศอังกฤษ ด้วยการทำ 3 อันเดอร์ จบรอบด้วยสกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ รักษาตำแหน่งผู้นำเดี่ยว ไปลุ้นแชมป์เมเจอร์รายการแรกในอาชีพในวันสุดท้ายพรุ่งนี้ต่อไป

รอบที่ 3 นี้ โปรแหวน ทำ 4 เบอร์ดี้ ในหลุม 3, 6, 8 และ 11 แต่มาเสีย โบกี้ ในหลุมที่ 12 หลุมเดียว ทำให้รักษาสกอร์นำอันดับที่ 2 อย่าง จอร์เจีย ฮอลล์ โปรเจ้าถิ่นที่มีสกอร์รวม 3 รอบ 12 อันเดอร์พาร์ ไว้ที่ 1 สโตรคต่อไป ส่วนอันดับที่ 3 เป็นของ ยู โซ ยอน อดีตมือ 1 ของโลกจากเกาหลีใต้ ตามมาที่ 11 อันเดอร์พาร์ ไล่หลังโปรแหวนอยู่ 2 สโตรค ยังได้ลุ้นแชมป์อยู่เช่นกัน

ส่วนผลงานโปรสาวไทยคนอื่น ๆ ธิฎาภา สุวรรณปุระ โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ หลังทำถึง 5 อันเดอร์ ในรอบนี้ สกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์ ขยับขึ้นมา 18 อันดับ รั้งที่ 13 ร่วม, “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล มือ 1 ของโลก เก็บเพิ่มอีก 3 อันเดอร์ สกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 13 ร่วมเช่นกัน

ปัณณรัตน์ ธนผลบุญรัศมิ์ เก็บเพิ่ม 3 อันเดอร์ สกอร์รวมเท่ากันที่ 3 อันเดอร์พาร์ อันดับ 21 ร่วม, โมรียา จุฑานุกาล ตีอีเว่นพาร์ สกอร์รวมเท่ากัน รั้งอันดับ 40 ร่วม และ น้องจีน อาฒยา ฐิติกุล วันนี้ฟอร์มหลุด ตีเกิน 7 โอเวอร์ สกอร์รวม 7 โอเวอร์พาร์ อันดับ 65

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้