รีเซต
OFFICIAL : บาร์ซ่า โอเค ปล่อย อเล็กซ์ วิดัล กลับ เซบีญา ค่าตัว 8.5 ล้านยูโร

OFFICIAL : บาร์ซ่า โอเค ปล่อย อเล็กซ์ วิดัล กลับ เซบีญา ค่าตัว 8.5 ล้านยูโร

OFFICIAL : บาร์ซ่า โอเค ปล่อย อเล็กซ์ วิดัล กลับ เซบีญา ค่าตัว 8.5 ล้านยูโร
boston2018
5 สิงหาคม 2561 ( 05:46 )
866

หลังการมาของมิดฟิลด์ทีมชาติชิลีที่นามสกุลเหมือนกัน ทำให้ล่าสุด อดีตนักเตะเซบีญา ต้องระเห็จกลับทีมเดิมที่เขาสร้างชื่อมาอีกครั้ง

อเล็กซ์ วิดัล ฟูลแบ็คของ บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงในการย้านกลับไปค้าแข้งกับเซบีญา เป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 8.5 ล้านยูโร หรือราว 344 ล้านบาท และมีเงื่อนไข โบนัสอีก 2 ล้านยูโร ในกรณีที่นักเตะทำผลงานได้ตามเป้า

แบ็คจอมบุกวัย 28 ปี กลับไปสู่ดินแดนบ้านเกิดที่ คาตาลุนย่า ในปี 2015 หลังจากโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ ในถิ่น รามอน ซานเชซ ปิซฆวน

การย้ายกลับ คัมป์นู ทำให้เขาต้องพบกับการแข่งขันอย่างหนักหน่วง ในการลุ้นตำแหน่งตัวจริง และเขาก็ทำได้ไม่ดีนัก ทำให้ส่วนมากมีบทบาทเป็นแค่ตัวสำรองตลอด 3 ปี

หลังจากได้โอกาสลงสนามไปเพียง 51 นัด ตลอด 3 ฤดูกาล กับบาร์ซ่า วิดัล ก็ตัดสินใจย้ายกลับไปยังเซบีญา สโมสรที่เขาสร้างชื่อมาอีกครั้ง

แถลงการณ์บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของบาร์เซโลน่า ระบุว่า “เอฟซี บาร์เซโลน่า และ เซบีญา เอฟซี ได้บรรลุข้อตกลงในการย้ายทีมของ อเล็กซ์ วิดัล โดย เซบีญา เอฟซี จะจ่ายเงินให้ เอฟซี บาร์เซโลน่า 8.5 ล้านยูโร และอาจจะมีเพิ่มอีก 2 ล้านในภายหลัง

“เอฟซี บาร์เซโลน่า อยากแสดงความขอบคุณต่อ อเล็กซ์ วิดัล สำหรับความทุ่มเท และเสียสละที่มอบให้ และเราหวังว่า เขาจะประสบความสำเร็จทุกอย่างในอนาคต

“นักเตะจากเมือง ปุกปาลัต ค้าแข้งกับบาร์ซ่า เป็นเวลา 3 ฤดูกาล ตั้งแต่ฤดูกาล 2015/16 ถึง 2017/18  และกลับสู่สโมสรก่อนที่เขาจะจากมา”

 

อัพเดท ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2018/19

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้