รีเซต
น้ำต้มผักยังว่าหวาน! อิกวาอิน เชื่อ มีอนาคตที่ดีร่วมกับ เอซี มิลาน ได้

น้ำต้มผักยังว่าหวาน! อิกวาอิน เชื่อ มีอนาคตที่ดีร่วมกับ เอซี มิลาน ได้

น้ำต้มผักยังว่าหวาน! อิกวาอิน เชื่อ มีอนาคตที่ดีร่วมกับ เอซี มิลาน ได้
boston2018
5 สิงหาคม 2561 ( 06:06 )
193

แนวรุกอาร์เจนติน่า เชื่อว่า มีอนาคตที่สดใสรออยู่ในถิ่น ซาน ซิโร่ หลังย้ายจากยูเวนตุส มาร่วมทีมใหม่พร้อมกับ มัตเตีย คัลดาร่า

กอนซาโล่ อิกวาอิน เชื่อว่า เขา และ เอซี มิลาน ต้นสังกัดใหม่ จะช่วยกันดึงส่วนที่ดีที่สุดของอีกฝ่ายออกมาได้ และจะนำไปสู่เกียรติยศอันยิ่งใหญ่ หลังย้ายมาจากยูเวนตุส

กองหน้าวัย 30 ปี ย้ายมาสู่ทีม “ปีศาจแดงดำ” ด้วยสัญญายืมตัวพ่วงเงื่อนไขการซื้อขาด จากยักษ์ใหญ่แห่งตูริน พร้อมกับ มัตเตีย คัลดาร่า กองหลังดาวรุ่ง ขณะที่ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เป็นฝ่ายที่ย้ายกลับไปทีม “ม้าลาย” แทน

เชลซี เคยติดต่อไปยัง ยูเวนตุส เพื่อขอซื้อกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา รายนี้มาร่วมทีม แต่ เขาเลือกจะมาที่ ซาน ซิโร่ เพราะเขารู้สึกว่า ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ มีเพียง เมาริซิโอ ซาร์รี่ คนเดียวเท่านั้น ที่ต้องการเขา ต่างจากที่มิลาน ซึ่งเขาจะเป็นที่ต้องการของทุกคน

โดยอดีตกองหน้า เรอัล มาดริด และ นาโปลี ยังเชื่ออีกว่า เขาเลือกตัวเลือกได้ถูกต้องแล้ว เพราะเขามองเห็นอนาคตที่สุดใส่ รออยู่ในทีมแห่งใหม่ที่นี่

“อย่างแรกเลย เป็นเพราะ เลโอนาร์โด้ (ผู้อำนวยการสโมสรของมิลาน) ที่เขามั่นใจในตัวผม และรวมไปถึงสิ่งดี ๆ มากมายที่เขาพูดเกี่ยวกับผม” อิกวาอิน กล่าว “ถัดมาก็เป็นโค้ชที่มั่นใจและกล้าที่จะลงทุนในตัวผมเช่นกัน

“สโมสรแห่งนี้ ในความเห็นของผม สามารถคว้าเกียรติยศอันยิ่งใหญ่ ทีมแห่งนี้มีเอกลักษณ์ที่จะอนุญาตให้ผมเป็นสิ่งที่ดีที่สุดได้ รวมไปถึงยังมีการแข่งขันกับเพื่อนร่วมทีมที่น่าสนใจ การนำมิลานกลับสู่สิ่งที่ควรจะเป็น เป็นเรื่องน่าสนุก และ มันต้องใช้ความทุ่มเทที่สูงมากเช่นกัน

“ผมรู้สึกมีความสุขมาก ที่ได้มาที่เอซี มิลาน และผมก็ภูมิใจ ที่ได้ใส่เสื้อลงเล่นให้ทีมนี้ ผมหวังว่า จะได้ความเชื่อใจ และผมเชื่อมั่นมาก ๆ ในการเดินทางครั้งใหม่นี้”

 

อัพเดท ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2018/19

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้