รีเซต
ใครคือผู้โชคดี! คล็อปป์ เผย อาจมีนักเตะต้องย้ายออกจากแอนฟิลด์ก่อนตลาดปิด

ใครคือผู้โชคดี! คล็อปป์ เผย อาจมีนักเตะต้องย้ายออกจากแอนฟิลด์ก่อนตลาดปิด

ใครคือผู้โชคดี! คล็อปป์ เผย อาจมีนักเตะต้องย้ายออกจากแอนฟิลด์ก่อนตลาดปิด
boston2018
5 สิงหาคม 2561 ( 06:30 )
1.2K

ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ยอมรับว่า อาจจะมีผู้เล่นบางคน ต้องย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ก่อนตลาดปิด ขณะที่ยังไม่ได้ปิดประตูการย้ายเข้าของนักเตะใหม่เช่นกัน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล บอกเป็นนัยว่า อาจจะมีผู้เล่นบางคนย้ายออกจากทีม ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ ปิดตัวลง

“หงส์แดง” มีการเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์อย่างคึกคัก ด้วยการดึงตัว ฟาบินโญ่, อลิสสัน และ เซอร์ดาน ชากิรี่ มาร่วมทีม ขณะที่ นาบี้ เกอิต้า ก็ย้ายมาร่วมทีมอย่างสมบูรณ์ตามข้อตกลงที่ทำไว้กับ อาร์เบ ไลป์ซิก แล้ว

เงินจำนวนมากถูกใช้ออกไปเพื่อพัฒนาทีมจากปีก่อน ที่เป็นรองแชมป์ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยพวกเขาหวังจากลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

การเสริมทัพมีขึ้นอย่างหนัก อย่างไรก็ตาม ก็ต้องมีนักเตะบางส่วนที่ต้องย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ และรายงานล่าสุดก็ระบุว่า ใกล้จะมีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นแล้ว

คล็อปป์ ยอมรับต่อนักข่าว หลังเกมที่เอาชนะ นาโปลี 5-0 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อคืนวันเสาร์ ที่ผ่านมาว่า การขายนักเตะ จะมีขึ้นก่อนที่ตลาดจะปิดตัวลงในวันพฤหัสบดีนี้ โดยกล่าวว่า “เราจะเห็นกันว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง

“ถ้ามีนักเตะคนไหนในทีมของผมที่ผมที่พร้อมใช้งาน หรือ อาจจะเป็นสถานะใกล้เคียงกันขณะที่ผมใช้ชีวิตในฐานะผู้จัดการทีมแล้วล่ะก็ ผมจะพยายามซื้อพวกเขาทุกคน ด้วยความสัตย์จริง พวกเขาเป็นเด็กที่มหัศจรรย์ พวกเขาเล่นฟุตบอลได้วิเศษมาก

“ในตอนนี้ ทีมของเราใหญ่เกินไปแล้ว เรื่องนั้นเป็นความจริง แต่ เรื่องนั้นก็ไม่มีความหมายกับเราเท่าไหร่ เราอาจจะปล่อยพวกเขาไว้เฉย ๆ หรือ อะไรทำนองนั้น ลิเวอร์พูล แข็งแกร่งพอที่จะเก็บนักเตะไว้ทั้งหมดได้ และ เราก็อยากจะทำเรื่องนั้นเหมือนกัน

“เราไม่ได้อยู่นี่ เพื่อทำให้ทีมอื่นแข็งแกร่งขึ้น นั่นไม่ใช่งานของเรา”

 

อัพเดท ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2018/19

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้