รีเซต
เอายังไงแน่! เปริซิช เผย มีความสุขดีกับอินเตอร์ แต่ก็พร้อมย้ายไปทีมชั้นนำ

เอายังไงแน่! เปริซิช เผย มีความสุขดีกับอินเตอร์ แต่ก็พร้อมย้ายไปทีมชั้นนำ

เอายังไงแน่! เปริซิช เผย มีความสุขดีกับอินเตอร์ แต่ก็พร้อมย้ายไปทีมชั้นนำ
boston2018
5 สิงหาคม 2561 ( 06:51 )
224

ตัวรุกทีมชาติโครเอเชีย ยืนยันว่า ยังมีความสุขดีในกัลโช่ เซเรีย อา กับ อินเตอร์ แต่ก็ยังให้ความหวังในการย้ายทีมด้วยการบอกว่า อยากเล่นกับ “ทีมชั้นนำ” เช่นกัน

AP Photo/Martin Meissner

อีวาน เปริซิช ยังคงเปิดประตูให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ ปีกของอินเตอร์ มิลาน กล่าวว่า จะยอมรับโอกาสในการไปเล่นที่พรีเมียร์ลีก

“ปีศาจแดง” มีข่าวเชื่อมโยงกับแนวรุกโครเอชียอย่างหนักเป็นระยะ นับตั้งแต่ที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องการคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีมในซัมเมอร์ ปี 2017 เป็นต้นมา

ดาวเตะทีม “งูใหญ่” โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในฟุตบอลโลก 2018 ที่ผ่านมา ด้วยการพาทีมชาติของเขา ไปได้ไกลถึงรอบชิงชนะเลิศ และทำให้เขามีข่าวย้ายมายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง

ปีกวัย 29 ปี ยังมีสัญญาระยะยาวกับทีมในอิตาลี พร้อมยอมรับว่ายังมีความสุขดีกับสโมสร แต่ก็ไม่ปิดโอกาส ที่จะย้ายไปร่วมทีมชั้นนำถ้าหากมีโอกาสเช่นกัน

“ปีก่อน ผมเพิ่งเช็นสัญญายาว 5 ปี กับอินเตอร์ ผมมีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้” เปริซิช กล่าว

“มันจริงที่ว่า อินเตอร์ ไม่ได้จบด้วยผลลัพธ์ที่ดีในแต่ละฤดูกาลมาตั้งแต่ปี 2010 แล้ว มันมีปัญหาบางอย่าง มีการตัดสินใจที่ผิดพลาด แต่บางครั้ง ผมรู้สึกว่า เรามาถูกทางแล้ว ที่จะกลับไปสู่ความยิ่งใหญ่ในครั้งก่อนที่เราเคยมี

“ผมได้ยินว่า มีบางทีมที่อยากได้ตัวผม แต่ พวกเขาต้องคุยกับทีมของผมก่อน และหลังจากนั้น ผมถึงจะได้เข้าร่วมการเจรจา และตัดสินใจอีกที

“ถ้าผมจะต้องเปลี่ยนทีม มันก็ควรจะเป็นทีมชั้นนำ ในลีกชั้นนำเท่านั้น

“มีเพียงพระเจ้าเท่านั้น ที่รู้ว่าจะมีอะไรที่เกิดขึ้นในอนาคต ผมมีความสุขกับอินเตอร์ แต่เราทุกคนก็รู้ดีว่า อะไรก็เป็นไปได้ในวงการฟุตบอล”

 

อัพเดท ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2018/19

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้